RSS

Úc: Cảm động chuyện nam thanh niên thanh toán hoá đơn mua sắm cho cụ bà

07:00 26/12/2018

Khoảnh khắc ấm lòng đã diễn ra vào dịp Giáng sinh khi một thanh niên trẻ tuổi quyết định chi trả cho hoá đơn của một cụ bà.

Một thanh niên trẻ tuổi đã quyết định chi trả hoá đơn mua sắm tạp hoá cho một cụ bà bởi vì cụ bà ấy làm cậu thanh niên nhớ tới bà của mình.

Câu chuyện này xảy ra tại một tiệm tạp hoá nhỏ trong trạm xăng ở Sydney. Một người gần đó đã lưu lại được tấm hình và đăng tải câu chuyện trên Reddit.

Theo Matt Hardesty, chủ nhân bức ảnh, sau khi cậu thanh niên nhận thấy người phụ nữ cao tuổi đang tự mua sữa, bánh mì và bánh quy, cậu ta đã quyết định trả tiền cho tất cả món đồ đó.

“Giáng sinh vui vẻ. Cháu sẽ không để bà tự thanh toán cho những món đồ này đâu”, chàng trai trẻ nói với cụ bà.

Sau đó người phụ nữ cao tuổi có vẻ rất ngạc nhiên về hành động này và bà cũng quyết không để cậu thanh niên chi trả hoá đơn cho mình. Tuy nhiên sau khi nghe chàng trai nói lý do, cụ bà đã mỉm cưởi và cảm ơn cậu thanh niên trẻ tốt bụng.

A young tradesman has been helping spread Christmas cheer by paying for a stranger's groceries simply because she reminded him of his grandmother

“Cháu làm điều này vì cháu nhớ bà của mình. Đó là niềm vui của cháu”, cậu thanh niên bày tỏ.

"Đó chỉ là một trong những điều mà bạn luôn mong muốn sẽ xảy ra. Điều đó khiến bạn tin vào Giáng sinh", ông Hardesty, chủ nhân bức ảnh chia sẻ.

Cử chỉ bé nhỏ này đã khiến người dùng phương tiện truyền thông xã hội xôn xao và thậm chí nhiều người cho rằng điều này đã khôi phục niềm tin của họ vào con người.

"Đôi khi con người chúng ta vẫn thật tuyệt vời", một tài khoản chia sẻ.

"Thật là cảm động, tôi yêu cả hai người họ", một tài khoản khác cho biết thêm.

Ánh Ánh - Tin Tức Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.