RSS

Canberra: Một người mẹ và hai đứa trẻ được phát hiện chết cháy trong căn nhà hỏa hoạn

12:47 21/02/2018

Cảnh sát đã xác nhận vụ hỏa hoạn đáng ngờ ở một ngôi nhà phía bắc Canberra, nơi 3 xác chết được tìm thấy tối qua có vẻ như là do cố ý phóng hỏa.

Các nhân viên pháp y đã dành cả đêm tại hiện trường vụ hỏa hoạn ở Bonner, sau khi lính cứu hỏa xâm nhập căn nhà để chiến đấu với ngọn lửa và xác định 3 xác chêt bên trong.

Một phát ngôn viên của cảnh sát nói với truyền thông hôm nay cho biết những xác chết đã được đưa ra khỏi ngôi nhà tối qua và hiện vẫn chưa được nhận diện. Ông cũng cho biết những điều tra ban đầu chỉ ra rằng đây là một vụ cố ý phóng hỏa.

“Chúng tôi có thể nói sau cuộc điều tra tối qua rằng ngọn lửa đã được tạo nên một cách cố ý,” phát ngôn viên này cho biết.

“Chúng tôi đang điều tra tất cả khu vực. Cuộc điều tra này khá phức tạp – đó sẽ là một cuộc điều tra quy mô lớn và sẽ kéo dài, chúng tôi sẽ lần theo mọi manh mối chúng tôi có.

Trong khi nhà chức trách đã không xác nhận tên hoặc tuổi của nạn nhân, theo 9NEWS, 3 xác chết là của một người mẹ ngoài 30 tuổi và hai trẻ em tuổi tiểu học.

Cảnh sát hiện vẫn chưa xác nhận địa điểm ngôi nhà phát hiện 3 xác chết do vẫn đang trong quá trình điều tra. Họ cũng xác nhận đang tìm kiếm chất tạo lửa có thể đã được sử dụng và khả năng có nhiều điểm đánh lửa.

Những người hàng xóm cho biết người phụ nữ này đã sống tại đây trong 5 năm qua và 2 đứa trẻ thi thoảng mới ghé thăm.

“Điều này thực sự khủng khiếp,” một người hàng xóm nói với Today.

“Đêm qua, tôi không thể ngủ nổi. Tôi không thể tin nổi rằng lũ trẻ đã thiệt mạng trong vụ cháy.”

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.