RSS

Cảnh báo người tiêu dùng về việc trứng nhiễm khuẩn salmonella

14:00 02/04/2019

Người tiêu dùng đã nhận được cảnh báo kiểm tra trứng kỹ lưỡng sau một đợt sản phẩm này bị thu hồi do nghi nhiễm khuẩn salmonella.

Trứng được bán tại IGA và các cửa hàng trên khắp nước Úc đã bị thu hồi khẩn cấp vì lo ngại chúng có thể bị nhiễm khuẩn salmonella. Mới đây nhất, việc thu hồi đã được thực hiện tại các chi nhánh của Woolworths và Coles chỉ vài ngày trước đó.

Eggs sold at IGA and bakeries across Australia have been urgently recalled over fears they could be contaminated with salmonella

Cơ quan Thực phẩm NSW đã ban hành lệnh thu hồi khẩn cấp do nghi ngờ các sản phẩm trứng có thể nhiễm khuẩn salmonella.

Các sản phẩm bị ảnh hưởng bao gồm Blue Mountains Free Range Eggs 700g, Blue Mountains Cage Free Eggs 700g, Fresh Eggs From My Farm 800g, Farm Fresh Eggs 600g, 700g, 800g và các sản phẩm trứng đơn lẻ được dán nhãn trước ngày 26/04/2019 và 03/05/2019.

The latest recall is in addition to warnings issued over eggs that were sold at Woolworths and Coles only days ago

“Những người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe nên tìm đến sự tư vấn y tế cũng như nên trả lại sản phẩm trứng tại nơi đã mua để được hoàn tiền đầy đủ”, cảnh báo từ các quan chức y tế cho biết.

Các triệu chứng nhiễm khuẩn salmonella bao gồm sốt, nhức đầu, tiêu chảy nặng, buồn nôn và chóng mặt. Biểu hiện này thường bắt đầu khoảng 6 đến 72 giờ sau khi ăn phải thực phẩm nhiễm khuẩn và sẽ kéo dài trong bốn đến bảy ngày.

Dữ liệu của Bộ Y tế NSW chỉ ra rằng trong tháng 1 năm 2019, đã có 412 trường hợp nhiễm khuẩn Salmonella.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.