RSS

Cảnh sát Anh bắt 3 người trộm cả xe tải giấy vệ sinh, nước rửa tay

18:01 22/03/2020

Cảnh sát Anh vừa bắt giữ 3 người đàn ông tại vùng Essex sau khi phát hiện một xe tải chứa đầy giấy vệ sinh và nước rửa tay ăn trộm.

Cảnh sát nhận tin báo về hoạt động đáng ngờ tại thị trấn Hatfield Peverel, thuộc hạt Essex, vào khoảng 22h20 ngày 20/3. Thông tin ban đầu cho biết một chiếc xe tải đã lao thẳng qua rào chắn tại một công trình xây dựng ở Bury Lane.

Chiếc xe bị chặn khoản 30 phút sau trên đoạn đường gần South Ockendon. Cảnh sát phát hiện bên trong xe chứa nhiều giấy vệ sinh, nước rửa tay và một số mặt hàng khác.

Ba người đàn ông bị bắt giữ với cáo buộc trộm phương tiện giao thông và ăn cắp tài sản.

Canh sat Anh bat 3 nguoi trom ca xe tai giay ve sinh, nuoc rua tay hinh anh 1 Xe_tai_1.jpg

Cảnh sát phát hiện nhiều giấy vệ sinh bên trong chiếc xe tải bị đánh cắp. Ảnh: Twitter.

"Cảnh sát luôn tự hào khi bắt được kẻ trộm. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ nhìn thấy những món đồ này bị trộm", cảnh sát Essex chia sẻ hình ảnh trên Twitter.

Cùng với khẩu trang, giấy vệ sinh và nước rửa tay đang "sốt hàng" tại nhiều nước. Người dân ở một số quốc gia bùng phát lây lan virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) đổ xô mua tích trữ những món hàng này để phòng ngừa nhiễm bệnh và hạn chế phải ra đường mua thêm khi đất nước trong tình trạng phong tỏa.

Tính đến ngày 21/3, Anh đã ghi nhận đến 5.018 ca nhiễm virus corona và 233 bệnh nhân tử vong. Giám đốc truyền thông Cơ quan Y tế Quốc gia (NHS) Stephen Powis cùng ngày đã chỉ trích người dân Anh tích trữ hàng hóa và thực phẩm không cần thiết. Ông cho rằng nhiều người đang hành động ích kỷ, không chừa hàng hóa cho người khác, đặc biệt là những nhân viên y tế.

Thủ tướng Anh Boris Johnson ngày 19/3 khẳng định nước này "có thể xoay chuyển tình thế trong 12 tuần tới", nhưng với điều kiện người dân thay đổi sinh hoạt, chấp nhận làm việc ở nhà và không đến những nơi công cộng như quán rượu và nhà hàng. Các tụ điểm này đều phải tạm dừng hoạt động từ ngày 20/3.

Link nguồn: https://news.zing.vn/canh-sat-anh-bat-3-nguoi-trom-ca-xe-tai-giay-ve-sinh-nuoc-rua-tay-post1062675.html

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.