RSS

Cảnh sát bang Victoria: 'Chúng tôi không thể 1 mình chiến đấu với Virus'

18:00 10/07/2020

Mới đây, cảnh sát bang Victoria đã thay hình nền trên trang fanpage chính thức @Victoia police.

Mới đây, cảnh sát bang Victoria đã thay hình nền trên trang fanpage chính thức @Victoia police.

Hình ảnh cover được cảnh sát bang Victoria thay đổi.

Hình nền với thông điệp "We can't fight this virus alone" - Chúng tôi không thể đơn phương chiến đấu với Virus. Đây là lời kêu gọi khẩn thiết của cảnh sát bang Victoria, bởi hơn bao giờ hết toàn bộ người dân & chính quyền bang Victoria hiểu rất rõ sự đồng lòng , tự giác , ý thức chính là vũ khí lớn mạnh nhất để chiến đấu lại Virus Corrona.

Lời kêu gọi bằng hình ảnh được đăng lên vào ngày 4/7 khi bang Victoria chính thức đi vào làn sóng lần thứ 2 của dịch Covid-19 với những lệnh phong tỏa được ban hành.

Trong khi rất nhiều bang khác đang đi đến những kế hoạch mở cửa trở lại cho du lịch , nhà hàng , quán cafe được nới rộng giãn cách để nền kinh tế được hỗ trợ trở lại thì Melbourne rơi vào trạng thái đóng băng lần 2 với việc cách ly 6 tuần.

Cuối tháng 6, đầu tháng 7 là thời điểm học sinh & sinh viên chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ break term - kỳ nghỉ giữa kỳ học, kỳ nghỉ đông dài 2 tuần và như thường lệ, các gia đình đáng lẽ sẽ chuẩn bị cho những kế hoạch đi chơi xa.

Vào thời điểm quan trọng này, các bang như NSW, Queensland đã lên kế hoạch mở cửa bang để đón khách du lịch từ khắp các nơi trên đất nước với mục đích vực dậy nền kinh tế sau Covid-19 nói chung và thúc đẩy du lịch nội địa nói riêng. Thế nhưng, người dân Victoria lại là trường hợp ngoại lệ khi các bang khác hạn chế đón nhận dân Victoria hoặc sẽ bắt buộc cách li 14 ngày.

Với những con số người lây nhiễm cộng đồng tăng vọt kỷ lục những ngày đầu tháng 7 có lẽ hơn ai hết - những người cảnh sát bang Victoria hiểu rõ nhất sự cần thiết lúc này chính là sự đồng lòng tự giác của người dân bang Victoria cùng chung tay để đẩy lùi dịch bệnh.

Với hình ảnh có được 2800 lượt bày tỏ cảm xúc; hơn 170 lượt chia sẻ & 343 lời bình luận, thật dễ cảm nhận được những lời cảm ơn, sự đồng cảm sâu sắc của người dân Úc gửi đến cảnh sát bang Victoria, khi hàng ngày phải đối mặt với những khó khăn, những người đang sống vô ý thức, thiếu trách nhiệm cộng đồng.

Cầu mong cho người người dân & chính quyền bang Victoria sẽ thắng lợi trong lần chiến đấu này !!!

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.