RSS

Cảnh sát Melbourne cải trang thợ lau kính xe để bắt người dùng điện thoại khi tham gia giao thông!

14:00 14/11/2018

Ngày hôm qua, bức ảnh chụp một cảnh sát cải trang thành người lau kính xe bắt giữ những người sử dụng điện thoại khi tham gia giao thông đã được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Bạn chẳng thể ngờ được đúng không?

Cảnh sát Victoria ngày hôm qua đã cử một số cán bộ ở khu vực Forest Hill cải trang dưới dạng những thợ lau cửa sổ, với áo khoác phản quang, dụng cụ lau kính, nhưng với mục đích nhằm phát hiện ra những người sử dụng điện thoại khi tham gia giao thông và phạt họ.

Thông tin về cảnh sát cải trang được đăng lên Facebook gây xôn xao dư luận!

Đây là một trong chuỗi các hoạt động kiểm tra các xe tham gia giao thông có chấp hành đúng luật giao thông trong quá trình chờ, đỗ hay không.

Một số cảnh sát cải trang cũng được bố trí tại các ngã tư ở Maroondah Highway và Springvale Road thuộc Nunawading. Hơn 35 trường hợp phải nhận thông báo phạt vì dùng điện thoại trong xe.

Tại Victoria, nếu bạn sử dụng dịch vụ lau kính khi đang tham gia giao thông thì bạn sẽ bị phạt hơn $140. Điều đó làm nổ ra một cuộc tranh cãi về việc cải trang của các sĩ quan cảnh sát, một số phản đối hoạt động trên. Tuy nhiên, phía cảnh sát khẳng định là họ không thực sự làm một dịch vụ rửa kính xe nào cho người tham gia giao thông.

Đã đến lúc người tham gia giao thông cần nghiêm túc thực hiện đúng luật khi đi đường, bởi bạn có thể bị phạt $476 và trừ bốn điểm tại Victoria nếu vi phạm luật!

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.