RSS

Cảnh sáᴛ NSW ᴛʜu giữ lượng lớn ʍa ᴛúy trị giá gần 8 triệu đô la

10:30 26/08/2020

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra thêm.

Mới đây, cảnh sát NSW đã triệt phá được một đường dây sản xuất ʍa ᴛúy trái phép sau khi đột kích và phát hiện ít nhất 12 ngôi nhà được trưng dụng để trồng hàng ngàn cây ɴ a, có tổng trị giá lên đến gần 8 triệu đô la.

Các thanh tra đặc nhiệm thuộc Đội cảnh sát chống ʍa ᴛúy và úɴg đạɴ đã bắt giữ 2 người đàn ông ở Cabramatta sau khi đột kích và bắt quả tang 12 ngôi nhà được sử dụng để trồng ɴ a ở khu vực Hunter, thu giữ lượng lớn ɴ a có trị giá lên đến 8 triệu đô la.

Vào tháng 11 năm ngoái, các điều tra viên từ Đội chống ʍa ᴛúy và úɴg đạɴ của Bộ Chỉ huy Tội phạm Tiểu bang đã thành lập Lực lượng đặc nhiệm Harthouse để điều tra việc trồng và cung cấp ɴ a trên khắp NSW.

Các cuộc điều tra của họ đã dẫn đến một ngôi nhà ở khu vực hẻo lánh gần Muswellbrook đang được sử dụng để trồng ɴ a với quy mô lớn.

Vào khoảng 9 giờ sáng Thứ Năm, 20/8, cảnh sát thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp đối với một ngôi nhà trên đường Golden Highway.

Trong toàn bộ quá trình điều tra, cảnh sát đã thu giữ tổng cộng 2628 cây ɴ a với trị giá lên đến 7,8 triệu đô la trong các ngôi nhà được trưng dụng làm nông trường trái phép.

Hai người đàn ông đến từ Cabramatta, 24 và 29 tuổi, đã bị bắt và đưa đến Sở Cảnh sát Muswellbrook, nơi họ bị buộc tội trồng cây bị cấm với số lượng lớn và với mục đích thương mại.

Cả hai người đều bị từ chối cho tại ngoại và sẽ đối diện với toà án địa phương Muswellbrook vào thứ Sáu tới.

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra thêm.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.