RSS

Cảnh sát Úc hô hấp nhân tạo cứu sống con kangaroo chet đuối

18:00 29/10/2018

Một con kangaroo được phát hiện vật lộn giữa dòng nước dữ, 2 viên sĩ quan cảnh sát đã lao xuống biển để đưa con vật lên bờ và hô hấp nhân tạo cứu sống con vật này.

Theo đó, 1 con kangaroo hoang dã được người dân địa phương phát hiện đang quẫy đạp giữa sóng biển ở Mornington Pensinsula, nam Melbourne.

Ngay lập tức họ đã liên lạc với lực lượng chức năng để hỗ trợ giải cứu con vật.

Thời điểm cảnh sát đến nơi, con kangaroo đã kiệt sức đang nằm thở hổn hển trên bãi cát.

2 viên sĩ quan Kirby Tonkin và Christopher Russo đã tiến lại gần để giúp đỡ nhưng phát hiện có người, con kangaroo bị kích động, bật dậy bỏ chạy và tiếp tục ngã xuống biển, bị sóng cuốn ra xa.

Ngay lập tức 2 viên sĩ quan đã cởi bỏ y phục, lao ra biển để giải cứu con vật. Cả hai đã đuổi kịp con kangaroo, Russo cố cầm đuôi, còn Tonkin giữ 2 chân và kéo nó vào bờ.

Do uống phải quá nhiều nước, con kangaroo đã bất tỉnh, nước biển liên tục trào ra từ miệng và mũi.

Trước sự việc này, 2 chiến sĩ cảnh sát đã lấy một chiếc khăn quấn quanh người và thực hiện ấn ngực để đẩy nước ra ngoài, cứu sống con vật.

Con kangaroo sau đó đã sống dậy, tim bắt đầu đập trở lại, con vật được đưa về đồn cảnh sát Rosebud để phục hồi rồi chuyển giao lại cho trung tâm bảo vệ động vật hoang dã.

Theo chia sẻ của trung sĩ Russo, anh cảm thấy vô cùng vui vẻ vì đã có thể cứu sống con vật. Tại trung tâm bảo vệ động vật, con kangaroo được cung cấp thức ăn và nước uống trong vài ngày cho đến khi khỏe hẳn để thả về tự nhiên.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.