RSS

Cặp đôi Úc vô gia cư, dùng toilet ngoài trời 3 tháng ngay sau khi chiến thắng The Block

15:36 24/01/2018

Họ khiến cả nước Úc bị sốc khi tiết lộ đã trở thành người vô gia cư vào tháng 11 mặc dù cặp đôi đã chiến thắng trong chương trình The Block và có được một khoản lợi nhuận kha khá, 1 triệu đô, từ ngôi nhà của mình.

Hiện Elyse Knowles và bạn trai, Josh Barker, đang cùng nhau sống cuộc sống rong ruổi trên đường nhưng quyến rũ.

Cô gái tóc vàng xinh đẹp đã đăng một số bức ảnh và video ngắn lên Instagram, cho thấy điểm dừng cắm trại gần đây của cặp đôi.

Elyse Knowles và Josh Barker hiện đang sử dụng một toilet ngoài trời 3 tháng sau khi trở thành người vô gia cư đêm chung kết của show The Block. Ảnh: Instagram

Trong video, Elyse mặt tươi cười, mặc bikini ngồi trên ghế, rạng rỡ nhìn vào camera trước khi thông báo "văn phòng của tôi".

Sau đó, cô lia camera khỏi mặt, để lộ ra một địa điểm cắm trại yên bình, bên một dòng sông nhỏ. Có thể thấy một vài người cắm trại khác ngồi trong một nhóm gần đó.

Elyse cũng chia sẻ một bức ảnh chụp toilet ngoài trời với dòng chú thích: "Giờ nó thật sang trọng".

Cái toilet tạm bợ, được che bằng một chiếc lều khiêm tốn, khác xa với phòng tắm hiện đại, tuyệt vời mà họ thiết kế trong show cải tiến của 9News.

Elyse đã chia sẻ bức ảnh chụp toilet ngoài trời của cặp đôi. Ảnh: Instagram

Chiếc toilet tạm bợ khác xa với phòng tắm hiện đại mà họ thiết kế trong chương trình The Block. Ảnh: Nine

Josh và Elyse sẽ cắm trại trong mùa hè này cho tới khi họ tìm được ngôi nhà tiếp theo để cải tạo. Ảnh: Instagram

Năm ngoái, Elyse đã tiết lộ cặp đôi sẽ vô gia cư và đi cắm trại trong suốt mùa hè tại bãi biển trước khi tìm được ngôi nhà tiếp theo. Ảnh: Instagram

Cô gái 25 tuổi chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của anh bạn trai 28 tuổi đang nằm trên ghế khi âu yếm chú chó lớn. Ảnh: Instagram

"Chúng tôi đã bán ngôi nhà hiện tại của mình. Từ 2 ngôi nhà chúng tôi đi tới không còn ngôi nào, vậy nên giờ chúng tôi vô gia cư", cô giải thích.

"Tôi nghĩ chúng tôi sẽ cắm trại suốt mùa hè trên bãi biển, đây là một điều tốt", cô nói.

Nhưng có vẻ cặp đôi sẽ không sống tách biệt trong thời gian dài. Theo tiết lộ, họ đang quan tâm tới việc nâng cấp ngôi nhà thứ 3 và đã để mắt tới một khu ngoại ô ở đông Melbourne.

Chỉ 3 tuần sau khi cặp đôi bỏ túi 547.000 đô tại chương trình The Block, Elyse và Josh lại có một ngày thành công khách tại buổi đấu giá. Cặp đôi đã bán căn nhà gỗ Coburg với giá 1,61 triệu đô, cao hơn rất nhiều so với kỳ vọng thị trường. Ảnh: Dailymail

Họ đã làm việc chăm chỉ để cải tạo căn nhà. Ảnh: Dailymail

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.