RSS

Cặp đôi xách súng xua người biểu tình ra khỏi khu nhà giàu ở Mỹ

00:50 30/06/2020

Cặp đôi xách súng xua người biểu tình ra khỏi khu nhà giàu ở Mỹ

Cảnh tượng một người đàn ông và một phụ nữ mang súng chĩa vào những người biểu tình khi họ tiến vào một khu nhà giàu ở St. Louis, bang Missouri, đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Những hình ảnh ghi lại cho thấy hai người, với súng lăm lăm trong tay, hét to yêu cầu người biểu tình tránh xa tòa nhà của họ. Có lúc họ chĩa thẳng súng vào đám đông. 

Một số công dân mạng bình luận khen ngợi cặp đôi, chỉ ra rằng họ "đứng trên đất của mình", trong khi nhiều người chê trách họ sử dụng súng sai và "đe dọa người biểu tình ôn hòa".

Cặp đôi xách súng xua người biểu tình ra khỏi khu nhà giàu ở Mỹ

Ảnh: Reuters

Theo RT, đây là những người biểu tình tham gia phong trào "Mạng sống người da màu quan trọng". Không ai tiến vào cơ ngơi của cặp đôi kể trên nhưng họ bị cho là xâm nhập một cộng đồng tư nhân và đó không phải lối đi công cộng.

Những người biểu tình tuần hành ở St. Louis đã nhiều ngày qua, một phần của làn sóng biểu tình trên toàn quốc phản đối cảnh sát và chống chủ nghĩa phân biệt chủng tộc, xuất phát từ cái chết của người đàn ông da màu George Floyd hồi cuối tháng 5.

Thanh Hảo

 

Link nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/the-gioi/cap-doi-xach-sung-xua-nguoi-bieu-tinh-ra-khoi-khu-nha-giau-o-my-652678.html

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.