RSS

Cặp vợ chồng Mỹ chi 72.000 bảng đi ăn hàng suốt 15 năm vì... ngại nấu

17:00 17/03/2019

Chỉ vì ngại nấu, một cặp vợ chồng ở Mỹ đi ăn hàng suốt 15 năm.

Theo đó, cặp đôi này là ông Ron và bà Diana Watson. Họ đã tiêu hơn 72.000 bảng (gần 2,2 tỷ đồng) ở một nhà hàng tại Texas và luôn chọn cùng một thực đơn mỗi ngày.

Được biết, họ ăn ở đó 6 ngày mỗi tuần suốt 15 năm qua. Cặp vợ chồng cưới nhau được 20 năm và họ cho hay, họ làm vậy là cả hai không ai muốn phải nấu ăn sau một ngày dài làm việc và sẵn sàng chi tiền để được người khác phục vụ.

Theo đó, từ chủ nhật tới thứ 6, ông Ron và bà Diana sẽ tới nhà hàng Texas Roadhouse lúc 3h15 để được giá ưu đãi cho những khách sớm nhất (trong 3-5h chiều).

Tại đây, bà Diana sẽ gọi bít tết sốt hành nấm, salad và khoai tây nướng. Ông Ron chọn ức gà hoặc sườn lợn nướng kỹ, ăn cùng khoai tây nghiền, cùng salad trộn.

Vợ chồng ông Ron và bà Diana suốt 15 năm nay không nấu ăn ở nhà. Ảnh: Texas Roadhouse.

Còn nước uống, bà Diana gọi một cốc bia, ông Ron chỉ uống nước chanh. Họ cũng cùng ăn một xiên tôm nướng được tặng miễn phí sau một năm trở thành khách hàng thường xuyên của nhà hàng.

Được biết, là một cựu chiến binh từng ở Việt Nam, ông Ron còn được giảm giá 10%.

Mỗi bữa ăn, vợ chồng ông chi 16,9 bảng (hơn 511.000 đồng), tức hơn 101 bảng mỗi tuần (hơn 3 triệu đồng) và hơn 5.272 bảng một năm (gần 159 triệu).

Như vật trong 15 năm ăn hàng, họ đã tốn gần 2,4 tỷ đồng cho 15.

Theo ông Ron, khoản chi đó là chính đáng. Cũng rẻ ngang đi chợ mua đồ rồi về nhà nổi lửa tự nấu.

Được biết, ngày duy nhất vợ chồng ông không đến nhà hàng quen là vào thứ 7, vì hôm đó bà Diana đi làm về muộn, đúng vào giờ cao điểm ở nhà hàng. Lúc này họ sẽ tới một khu ăn uống khác, yên tĩnh hơn.

Vợ chồng ông Ron cho biết, họ chưa bao giờ thấy nhàm chán với thói quen này. Họ xem đó là cơ hội để dành thời gian chất lượng cho nhau.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.