RSS

CĐM hoang mang với thông tin chồng Tây thủ tiêu vợ là du học sinh Việt

12:30 24/07/2020

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều cư dân mạng, những người Việt sống ở Houston cho biết trước khi vụ việc xảy ra

Sau khi một tờ báo của Mỹ đưa tin về vụ việc người đàn ông Mỹ bị bắt giam vì tình nghi sát hại vợ và chặt nhỏ bỏ vào tủ lạnh, nhiều cư dân mạng lên tiếng cho biết trước khi xảy ra chuyện, người vợ này nhiều lần cầu cứu trên các hội nhóm người Việt ở nước ngoài nhưng bị cho là bịa chuyện để "câu like".

Mới đây, cộng đồng người Việt tại Mỹ xôn xao trước vụ việc chồng Tây giết vợ rồi chặt bỏ vào tủ lạnh. Được biết, cô gái này là một du học sinh người Việt Nam. Cụ thể, theo trang báo ABC13 đăng tải ngày 17/7 cho biết, Curtis Allen Holliday đã bị bắt vào ngày 5 tháng 5 sau khi bị buộc tội vì liên tục bạo hành vợ cho đến chết.

Curtis Allen Holliday bên vợ và con gái.

"Theo các tài liệu của tòa án, Holliday đã hành hung vợ vào các ngày 28/11 và 25/12 năm ngoái và bị buộc tội bạo hành. Địa biểu văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Harris cho biết vợ của Holliday, chị Thị Liên, 29 tuổi đã mất tích từ ngày 3/4. Không một ai trong gia đình có thể liên hệ được với chị.

Thường xuyên đăng ảnh cuộc sống gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội, không ai nghĩ chị Liên sẽ bỏ mạng vì người chồng vũ phu.

Sau khi tiến hành tìm kiếm, người ta phát hiện thi th ể của chị Lê Thị Liên trong một tủ đông khách sạn, cũng là nơi ở của Holliday tại Houstion, Texas. Holliday ngay lập tức bị buộc tội giết người. Anh ta bị giam giữ và không được phép biện hộ.", dẫn nguồn từ ABC13.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều cư dân mạng, những người Việt sống ở Houston cho biết trước khi vụ việc xảy ra, chị Liên đã nhiều lần kêu cứu trên các hội nhóm mạng xã hội. Tuy nhiên thời điểm đó, rất nhiều người cho rằng chị đang câu like vì hình ảnh chia sẻ trên facebook của chị Liên vô cùng hạnh phúc.

Một số thông tin cho rằng cô gái này đã cố cầu cứu nhưng không nhận được sự giúp đỡ.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.