RSS

Chàng trai Úc hàng ngày đi giày cao gót 15 cm đến công sở

14:28 19/03/2018

Chàng trai Úc thu hút sự chú ý của người xung quanh khi xuất hiện với áo vest, cà vạt nhưng xỏ giày cao gót 15 phân.

Từ mắt cá chân trở lên, Ashley Maxwell-Lam, 30 tuổi, trông giống như bất cứ nhân viên văn phòng nào với bộ comple lịch lãm, thắt cà vạt chỉn chu. Thế nhưng, thay vì chọn giày da thanh lịch như những chàng trai khác, Ashley hiếm khi rời khỏi nhà mà không xỏ đôi giày cao gót 15 phân.

"Thật đáng sợ phải không. Chẳng ai hy vọng một anh chàng cao hơn 1,8 m lại bước đi trên đôi giày cao gót 15 cm cả", Ashley, hiện là quản lý dự án cho một công ty bảo hiểm ở Sydney, nói với trang News.com.au.

Ashley chia sẻ anh quyết định đi giày cao gót tới công sở sau khi tìm thấy nguồn cảm hứng từ một cô bạn đồng nghiệp. Theo anh, nữ đồng nghiệp kia tiết lộ chính đôi giày cao gót đã khiến cô cảm thấy "tự tin và mạnh mẽ hơn".

"Tôi đã nghĩ về những lời nói của cô ấy và quyết định đến một cửa hàng giày, đi thử và tôi chợt có cảm giác như mình vừa được bật đèn xanh. Tôi thấy tự tin lên, thấy mình trở thành người bất khả chiến bại, uy quyền, có cảm giác có thể đảm nhận và làm bất cứ điều gì", Ashley tiết lộ.

Hiện tại, Ashley có 9 đôi giày cao gót, trong đó 4 đôi để đi làm và 5 đôi còn lại để đi chơi. Khi không đi giày, anh có chiều cao 1,82 m.

Miêu tả về ngoại hình "có phần nữ tính", Ashley khẳng định anh không hề muốn trở thành phụ nữ, và chỉ yêu thích sự "đối lập giữa vẻ nam tính và nữ tính", từ đó khiến mọi người cảm thấy tò mò và đặt câu hỏi.

"Nói thật là tôi thích được chú ý, thích làm điều khác biệt, nhưng đó không phải lý do khiến tôi quyết định đi giày cao gót", The Sun dẫn lời anh chàng nói thêm.

Ashley khẳng định từng bị trêu chọc, thậm chí có người còn hỏi rằng: "Sao anh lại đi giày cao gót, điều đó thật nhố nhăng, anh là đàn ông cơ mà?".

Bỏ ngoài tai những bình luận này, Ashley nhớ mẹ từng dạy anh không được nản lòng, vì thế anh cho rằng bất cứ hoàn cảnh nào cũng có mặt xấu, mặt tốt.

Đôi giày cao gót đặc biệt được Ashley lựa chọn khi đi gặp các khách hàng mới. "Nó là một chủ đề hay để bắt đầu cuộc trò chuyện, giúp phá vỡ mọi sự xa cách ban đầu", Ashley nói.

Nguồn: Ngoisao.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.