RSS

Chỉ 1 hành động nhỏ cũng khiến mọi người xúc động, đây chính là lòng nhân ái!

09:30 03/09/2018

Hành động lấy áo của mình đang mặc tặng mặc cho người đàn ông da màu yếu ớt trên toa tàu khiến mọi người đều cảm thấy ấm lòng và cảm động.

Trên một toa tàu có không có mấy hành khách, có một người đàn ông da màu cởi trần ngồi trên ghế. Trời có vẻ là khá lạnh vì cách một khu cửa ra vào của con tàu, ở hàng ghế phía trước có một cô gái đang đội một chiếc mũ len đen trắng, trên đỉnh mũ là quả bông màu đen. 

Người đàn ông da màu này không có áo mặc, ông đang để trần lộ ra thân hình gầy gò của mình. Phía dưới toa tàu có một vài hành khách.  

Người đàn ông trẻ đang mặc trên mình một chiếc áo may ô, trên tay anh cầm chiếc áo phông ngắn tay màu trắng đứng trước mặt người đàn ông da màu. Anh chìa chiếc áo đưa ra về phía người đàn ông da màu nhưng ông có vẻ gặp khó khăn khi mặc áo. Vậy là người đàn ông da trắng lại giúp ông mặc áo. Anh lồng áo qua cổ và cầm tay của ông ấy rút qua ống tay áo, rồi cẩn thận kéo áo xuống hết mình cho ông.

Sau khi mặc xong chiếc áo của mình cho ông ấy, anh lại quay về chỗ của mình lấy chiếc mũ len quay lại đưa cho ông ấy. Ông chìa tay ra định cầm chiếc mũ. Nhưng anh thanh niên kia lại tự mình đội mũ cho ông ấy. 

Tất cả những điều này đã được ghi hình lại. 

Nhìn những hành động này của anh, họ nói rằng đây chính là tình yêu đích thực và đây là lý do vì sao họ yêu con người, bởi vì con người biết thương yêu và đùm bọc lẫn nhau.

Hành động tặng những thứ mình đang có cho người yếu nghèo của anh khiến mọi người đều cảm thấy ấm lòng.

Chúng ta cùng xem clip nhé.

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.