RSS

Chi Bảo chia sẻ về quyết định kết hôn lần 3 với bạn gái kém 16 tuổi: "Đàn ông 2-3 vợ là không được, nói lận đận là lịch sự"

15:54 03/08/2020

Chi Bảo thừa nhận kể từ khi yêu Thùy Chang, anh cảm thấy mình trẻ trung hơn rất nhiều.

Nhiều năm về trước, Chi Bảo là gương mặt được rất nhiều fan hâm mộ yêu thích. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật, khả năng diễn xuất hóa thân vào các vai diễn của Chi Bảo đã chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất.

Chi Bảo chia sẻ về quyết định kết hôn lần 3 với bạn gái kém 16 tuổi: Đàn ông 2-3 vợ là không được, nói lận đận là lịch sự - Ảnh 1.

Bẵng đi một thời gian, người ta chẳng thấy Chi Bảo đâu. Nghe nói, anh bận kinh doanh và điều hành quỹ tình nguyện. Cũng trong thời điểm đó, người ta xì xào chuyện anh ly hôn người vợ thứ 2 sau nhiều năm chung sống.

Thế nhưng, giữa hàng loạt tin đồn anh lựa chọn im lặng.

Và rồi, Chi Bảo lại trở lại và bất ngờ hơn anh xuất hiện cùng một cô gái trẻ trung xinh đẹp kém 16 tuổi Thuỳ Chang. Lúc ấy, người ta mới vỡ lẽ ra rằng anh đang hẹn hò.

Hẹn hò ở tuổi U50, sau khi đi qua 2 cuộc hôn nhân đứt đoạn với Chi Bảo có lẽ là một điều khá bất ngờ. Tất nhiên, tình yêu thì chẳng phân biệt tuổi tác nhưng cũng không tránh khỏi việc anh và bạn gái trở thành chủ đề bàn tán ra vào của dư luận. Nhưng có lẽ Chi Bảo chẳng mấy khi bận tâm tới những điều này bởi theo anh cứ sống tốt hết sức mình.

Chi Bảo chia sẻ về quyết định kết hôn lần 3 với bạn gái kém 16 tuổi: Đàn ông 2-3 vợ là không được, nói lận đận là lịch sự - Ảnh 2.

Dạo này nhiều người nói, Chi Bảo trẻ trung hơn xưa. Phải chăng Chi Bảo của hiện tại đúng như câu hát của Đen Vâu: "Ta cần tình yêu vì tình yêu làm cho ta trẻ"?

Anh nghĩ là cuộc sống có tình yêu, khi mình thương ai đó sẽ làm cho mình yêu đời, làm cho cuộc sống trẻ trung. Bởi khi mình yêu, mình hạnh phúc, mình mỉm cười thì sẽ luôn tràn ngập năng lượng tốt bên cạnh.

Cuộc sống mà, người ta làm mọi điều cuối cùng chỉ muốn mình làm sao được vui vẻ. Cố gắng giải quyết những chuyện buồn để bản thân mình luôn cảm thấy hạnh phúc thì bản thân mình sẽ luôn trẻ trung.

 Giữa 2 từ đào hoa và đa tình, theo Chi Bảo từ nào sẽ hợp với mình hơn?

Theo anh, cả 2 từ đều chưa thật sự hợp với mình. Vì là nghệ sĩ nó tổng hợp của nhiều điều lắm, mỗi thứ 1 chút. Bản thân người nghệ sĩ rất là nhạy cảm, họ có tính nhạy cảm nó hỗ trợ cho công việc của mình.

Ngoài ra, anh cũng làm kinh doanh nên anh cũng cần một sự quyết đoán, lý tính hơn trong công việc. Rồi làm các công việc xã hội. Cho nên hỗn hợp mọi thứ, 1-2 từ không diễn tả mọi thứ.

Có vẻ như Chi Bảo của hiện tại đã cởi mở hơn với chuyện công khai tình yêu của mình. Điều này là để chiều lòng bạn gái hay bản thân Chi Bảo muốn như vậy?

Thực ra chuyện này nó hơi khác với tính cách của anh từ trước đến giờ. Từ trước tới giờ anh không bao giờ thích ồn ào và tạo sự ồn ào. Bây giờ thì có vẻ hơi ồn ào. Cũng nghĩ thôi là giai đoạn trước mình sống cuộc sống như thế nào cũng là của mình.

Nhưng bây giờ cách mình sống cởi mở cũng là cái tốt. Nhìn lại cuộc sống mà mình thiếu đi sự cởi mở gây cho người ta những hiểu nhầm phiền toái.

Hơn nữa, mình sống bên cạnh ai đó mà ít có sự cởi mở người ta cũng khó chịu, đi qua nhiều chuyện, mình cũng nhìn thấy điều đó.

Nên mình cũng nhận ra, đôi khi nên thay đổi, đừng để bản thân trầm lắng quá thì những người sống chung với mình không biết đâu mà lần. Nên giờ mình tập sống cởi mở, ngược với thói quen của mình nhưng thấy điều đó cũng tốt, nó giúp người ta dễ truyền thông với nhau hơn. Bởi anh với Chang đã chênh lệch với nhau nhiều tuổi mà anh vẫn còn giữ cho mình thói quen sống như ở tuổi vốn có như thế thì cũng có nhiều trở ngại. Cho nên mình phải thay đổi.

Chi Bảo chia sẻ về quyết định kết hôn lần 3 với bạn gái kém 16 tuổi: Đàn ông 2-3 vợ là không được, nói lận đận là lịch sự - Ảnh 3.

Nếu ai đó nói rằng Chi Bảo là người lận đận trong tình yêu thì theo anh điều này có đúng không?

Cái này trong 1 phạm trù mang tính cá nhân thì mình nghĩ cuộc sống quan trọng nhất là có hạnh phúc, có vui, hay có làm tổn thương ai không. Gây ra những điều mà đứng về mặt lương tâm của mình có những bứt rứt hay không. Anh coi trọng điều đó hơn. Nhưng nếu mà nó không may mắn lắm và gặp những đổ vỡ thì mình phải chấp nhận.

Xét theo góc độ xã hội thì đúng là người ta nhìn thấy rõ ràng như thế là không được. Đàn ông 2-3 vợ là không được, gọi lận đận là lịch sự đó. Nhưng biết sao được, chuyện cá nhân của mình thì mình phải chịu thôi.

Sau hai lần ly hôn, Chi Bảo đúc rút ra được điều gì?

Cuộc sống 2 người khó lắm, anh muốn quay lại câu nói mà Chang rất hay nhắc đến: “Chúng ta hãy nhìn nhau mà sống". Câu đó rất quan trọng, chúng ta nhìn nhau mà sống để hiểu được điều này điều kia, điều chỉnh được cuộc sống của mình. Người này lùi 1 chút, người kia lấn 1 chút, cuộc sống vốn có qua có lại. Không bao giờ mình giữ khư khư cái tôi của mình, cái thích của mình. Nhiều khi người ta nói, vợ chồng có qua có lại. Anh nghĩ cuộc sống luôn cần như thế.

Người ta nói rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác nhưng con số 16 tuổi có thể nói lên nhiều điều từ quan điểm cho tới góc nhìn nhận cuộc sống. Thuỳ Chang và Chi Bảo từng gặp rắc rối về khoảng cách tuổi tác này không? 

Chắc chắn là sẽ có. Trong những trường hợp đó, nếu có mâu thuẫn quá lớn, mình sẽ tạm khép lại để khi bình tĩnh thì sẽ cởi mở, giải quyết. Nếu cãi nhau, sẽ ngồi xuống như họp chi bộ vậy (cười - pv).

Về quan điểm cuộc sống thế nào cũng có sự chênh nhau. Bản thân anh là 1 người lớn tuổi, anh phải nhường Chang rồi.

Chi Bảo chia sẻ về quyết định kết hôn lần 3 với bạn gái kém 16 tuổi: Đàn ông 2-3 vợ là không được, nói lận đận là lịch sự - Ảnh 4.

Người ta nói rằng Chi Bảo và vợ cũ đã có một cuộc ly hôn văn minh bởi bằng chứng là cả hai đều giữ mối quan hệ tốt đẹp. Vậy thời điểm anh công khai chuyện bạn gái thì con trai và vợ cũ phản ứng như thế nào?

Thực ra tụi anh đã kết thúc 8 năm và có mối quan hệ rất văn minh. Sau này Chang gặp mọi người khi anh đưa con trai đi học ở Anh, khi ấy cả Chang và Loan cũng đã nói chuyện với nhau rất nhiều và mối quan hệ cũng rất tốt đẹp.

Khi cả anh và Loan cần sự giúp đỡ của nhau thì vẫn có một mối quan hệ như thế. Anh thấy chuyện đó cũng rất bình thường. Bọn anh cũng như hai người bạn. Cả hai đều cũng có gia đình riêng, là bạn bè bình thường có gì mà phải lấn cấn.

Thời gian vừa rồi, khi cả gia đình đi chơi thì có chụp với nhau một tấm ảnh chung thì cũng gây ra một số xáo trộn. Và anh tính bữa nào chụp lại kiểu khác. (cười -pv).

Hiện tại, anh và vợ cũ chia sẻ với nhau chuyện chăm sóc con như thế nào?

Con trai anh bây giờ tự lập lắm, nó không thích ai quan tâm nó nhiều. Hiện giờ chuyện học hành, con trai đều quyết định học môn gì, muốn làm gì hết. Mọi ý kiến của anh chị đều mang tính chất tham khảo thôi. Anh chị cũng rất thích tính tự tập của con. Từ nhỏ anh đã giáo dục con như thế. Khi con còn bé, hai cha con có thói quen rủ nhau đi uống cafe rồi trò chuyện và mình coi nó như 1 người lớn, một người bạn. Cho nên bây giờ nếu con trai thấy bố không vui là ngay lập tức hỏi liền: Ba có chuyện gì thế. Mình rất sợ những câu đó.

Khá nhiều người tò mò về chuyện Thùy Chang khá thân thiết với vợ cũ và con trai của Chi Bảo. Anh có thể chia sẻ cụ thể hơn về điều này không?

Tụi anh hiện tại có mối quan hệ rất đầm ấm, mọi người đối xử với nhau rất tốt đẹp. Bất kỳ người phụ nữ thông minh nào người ta cũng quan sát cách mà người đàn ông đối xử với người cũ. Nếu người đàn ông ấy đối xử với người cũ không ra gì thì chắc chắn họ sẽ biết. Chang thông minh lắm.

Đàn ông mà đối xử với người cũ lộn xộn thì chắc chắn là người không tốt. Anh cũng thường nói không thể có chuyện tốt với người này mà không tốt với người khác. Đôi khi trong cuộc sống có những mối quan hệ mình không thể đối xử tốt với họ vì nhiều lý do nhưng với người thân, người cũ mà mình đối xử không tốt thì chắc chắn nó sẽ để lại cái nhìn với người hiện tại.

Không phải chỉ với Loan mà với người trước Loan cũng vậy. Anh nghĩ là may mắn, tất cả mọi người trong gia đình đều nhìn nhận mối quan hệ theo cách hài hoà như vậy. Anh nghĩ mình phải đối xử như thế nào nhận về thế đó. Anh nghĩ câu này rất hay trog bất kỳ mối quan hệ này.

Chi Bảo chia sẻ về quyết định kết hôn lần 3 với bạn gái kém 16 tuổi: Đàn ông 2-3 vợ là không được, nói lận đận là lịch sự - Ảnh 5.

Người ta nói rằng Chang dường như đã khiến Chi Bảo thay đổi nhiều hơn theo một cách tích cực?

Anh có thay đổi, anh cởi mở hơn, còn ngày xưa thì anh sống đúng như tuổi của mình vậy. Cuộc sống của anh khá là trầm lặng. Anh cũng đóng những vai trầm lặng, trầm buồn nhiều hơn, và anh cũng thay đổi nhiều hơn, để người sống cùng anh dễ chịu hơn.

Trong cuộc sống bọn anh nương tựa, giúp đỡ nhau nhiều hơn. Giúp đỡ nhau không chỉ trong những lúc thuận lợi mà cả những lúc khó khăn. Mình đâu còn sợ gì nữa đâu. Bây giờ anh nhìn thấy xung quanh bạn bè thân thiết rất ít. Có chuyện gì xảy ra thì người bên cạnh mình sẽ là người gánh chịu tất cả.

Cả hai đã nghĩ tới một đám cưới hay chưa?

Có chứ, yêu đương ai chẳng nghĩ tới chuyện đám cưới. Anh cũng dự định cuối năm xem tình hình công việc, dịch bệnh thế nào rồi sẽ thu xếp. Giờ gọi nhau là vợ chồng quen rồi. Nhiều lúc giận nhau cũng không gọi khác được.

Xin cảm ơn Chi Bảo về cuộc trò chuyện!

Link nguồn: http://giadinh.net.vn/giai-tri/chi-bao-chia-se-ve-quyet-dinh-ket-hon-lan-3-voi-ban-gai-kem-16-tuoi-dan-ong-2-3-vo-la-khong-duoc-noi-lan-dan-la-lich-su-20200803113959132.htm

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?