RSS

Chỉ nhờ… cười, người phục vụ nhận được 3,000 đô tiền tip

08:00 23/06/2018

Có lẽ bạn sẽ luôn muốn nở nụ cười khi nghe câu chuyện này, vì nó đã giúp người phục vụ này có được số tiền lớn để đi du lịch và làm nhiều việc khác.

Có lẽ bạn sẽ luôn muốn nở nụ cười khi nghe câu chuyện này, vì nó đã giúp người phục vụ này có được số tiền lớn để đi du lịch và làm nhiều việc khác.

Người may mắn này làm nghề phục vụ bàn tại một nhà hàng ở bang Washington, Mỹ. Vào dịp cuối tuần, khi đang làm công việc của mình, cô này đã nhận được khoản tiền tip lớn lên đến 3,000 USD từ một người khách.

Quá bất ngờ, ban đầu cô đã tưởng rằng có sự nhầm lẫn nào đó, nhưng hoàn toàn không phải, mà đây thực sự là những gì mà người khách đó muốn tặng cho cô.

Cô Michelle Bozeman, 50 tuổi, đang làm việc tại nhà hàng Ramblin' Rib Eye ở Napavine, Washington, phía Tây Tacoma (Mỹ). Cô chia sẻ rằng hai người khách giấu tên sau khi dùng bữa đã ra về ngay sau khi thanh toán, và vì lúc đó nhà hàng quá đông khách nên cô cũng không hề để ý.

Cho tới khi một người đồng nghiệp hỏi cô rằng: "Chị có biết mình đã nhận được 3,000 USD tiền tip hay không?" thì cô mới nhìn vào hóa đơn thanh toán. Và tất nhiên là cô đã không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy số tiền tip khổng lồ đó.

Cô Michelle cho biết thêm rằng khi nhận được số tiền ấy cô nghĩ rằng có thể do khách hàng đã nhẫm lẫn. Tuy nhiên, đến khi đọc được tin nhắn ghi ở mặt sau của tờ hóa đơn thì mới biết đây là món quà ý nghĩa dành cho mình, và lý do họ tặng cô số tiền lớn như vậy cũng vô cùng bất ngờ.

Nội dung tin nhắn được ghi lại phía sau là: “Cám ơn vì nụ cười của cô. Cô đã làm việc rất chăm chỉ, hãy chia sẻ những điều tốt đẹp này cho người khác nhé. Mong cô tận hưởng niềm vui này. Nếu ai đó hỏi về tiền tip thì hãy gọi cho công ty thẻ tín dụng”.

Sau khi kiểm tra với công ty thẻ tín dụng, và biết chắc rằng số tiền này đã được thanh toán đúng chứ không phải nhầm lẫn gì, cô Michelle đã chia sẻ số tiền này với các đồng nghiệp.

Cô cho biết với món quà tuyệt vời này, cô dự định sắp tới sẽ làm một số việc cá nhân, và nếu có thể sẽ đi du lịch nước ngoài, và nơi cô muốn tới là đất nước Ireland.

Cô cho biết cô rất yêu công việc cũng như quý mến những người đồng nghiệp, và món quà đầy ý nghĩa này của khách hàng đã tiếp thêm động lực để cô cố gắng và phấn đấu hơn nữa trong công việc cũng như cuộc sống.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.