RSS

Chi phí Visa bảo lãnh “bạn đời” đến Úc đắt nhất trên thế giới!

16:00 12/03/2018

Mỗi năm có hàng chục ngàn người Úc nộp đơn xin thị thực cho vợ/chồng là người ngoại quốc. Nếu có kế hoạch đưa “bạn đời” của bạn qua Úc sinh sống, hãy chuẩn bị tâm lý với chi phí đắt đỏ.

Nhưng nếu bạn cũng đang có ý định thì phải chuẩn bị tinh thần vị chi phí sẽ lớn hơn dự kiến nhiều lần. Kể từ ngày 1 tháng 7 năm 2017, visa cho vợ hoặc chồng trị giá 7000 đô. Chưa tính chi phí hoàn tất thủ tục như: kiểm tra lí lịch tư pháp, kiểm tra sức khỏe, các dịch vụ quản lý xuất nhập cảnh.

Vậy số tiền bạn phải trả tổng vào khoảng trên 10 000 đô.

Và nếu người bạn đời của bạn có con riêng dưới 18 tuổi và sẽ đi cùng, thì sẽ phải chi trả thêm 1.755 đô cho mỗi đứa trẻ.

Với mức phí visa cao sẽ khiến cư dân Úc có xu hướng sang các quốc gia khác định cư cùng gia đình.

Darren đã cố gắng đưa người vợ quốc tịch Philipines Jeany, và con gái cô, tới Úc khi họ tổ chức đám cưới ba năm trước. Nhưng gia đình anh đã di chuyển sang Philipines vì chi phí sinh hoạt tại quốc gia này rẻ hơn, cũng như thị thực thoải mái hơn, trong khi tiết kiệm tiền để đăng ký visa cho thân nhân tại Úc.

“Cả gia đình đều sinh sống tại Úc là mong muốn của chúng tôi, nhưng bây giờ tôi quay lại Philipines vào tháng 6 năm 2016 tới nay, mà không tìm ra cách nào đưa cả gia đình quay lại Úc.” – ông trả lời phỏng vấn của Insight.

“Jeany và tôi đã bên nhau 3 năm, nhưng ước mơ của chúng tôi vẫn chưa thành hiện thực do chi phí visa và dịch vụ liên quan ngày một tăng cao”.

Nguồn: Vietucnews.net

3 coп ɢiáρ пằɱ cɦơi łiềп ɾơi łɾúпɢ ᵭầᴜ, qᴜý пɦâп łɦeo ɢół ɢiúρ sự пɢɦiệρ lêп cɑo ʋᴜп ʋúł, ɢiàᴜ có пức ɗɑпɦ

3 coп ɢiáρ пằɱ cɦơi łiềп ɾơi łɾúпɢ ᵭầᴜ, qᴜý пɦâп łɦeo ɢół ɢiúρ sự пɢɦiệρ lêп cɑo ʋᴜп ʋúł, ɢiàᴜ có пức ɗɑпɦ

Nɦữпɢ coп ɢiáρ пày ɱɑy ɱắп ʋậп łɾìпɦ ɦɑпɦ łɦôпɢ, có cơ ɦội łɦể ɦiệп łài пăпɢ, пâпɢ cɑo łɦᴜ пɦậρ.