RSS

Chiếc ghế $199 của Aldi khiến khách hàng giành giật lẫn nhau

19:00 09/07/2018

Chiếc ghế 199 đô của Aldi đã khiến khách hàng xông vào giành giật lẫn nhau, buộc công ty này phải thay đổi chiến thuật bán hàng để tránh va chạm giữa các “thượng đế”.

Đây là 1 sản phẩm nằm trong chương trình giảm giá đặc biệt của Aldi.

Aldi used a ticketing system in Sydney to stop frantic customers running into a store and fighting over a $199 chair before pushing them towards the front counter

Chiếc ghế tựa màu xám, một sản phẩm phổ biến với các bà mẹ, đã được bán vào sáng thứ bảy như một phần của chương trình giảm giá sốc.

The grey padded chair (pictured), popular with mothers, was on sale on Saturday morning as part of the supermarket 'Special Buys' sale.  

Đoạn phim đã ghi lại cảnh khách hàng đang cãi nhau tại cửa hàng Bondi Junction để lấy một trong những món hời.

“Lần cuối cùng chiếc ghế này được bán đã xảy ra vài sự cố điên rồ. Thậm chí một người phụ nữ mang thai còn cố gắng xông vào để có được chiếc ghế”, lý Aaron nói với news.com.au.

Những chiếc ghế đã được bán hết vào thời điểm cửa hàng mở cửa, chỉ trong vòng 15 phút.

 Bondi Junction store manager Aaron said he gave out the tickets for safety reasons. Footage of the chaos at an Aldi store is pictured

Một khách hàng, người xếp hàng tại cửa hàng Emu Plains, cho biết cô rất vui sướng khi là người may mắn mua được chiếc ghế với giá hời.

“Nhiệm vụ hoàn thành. Đến Aldi lúc 7 giờ sáng, là người đầu tiên xếp hàng và đã có được chiéc ghế”, người phụ nữ hào hứng đang tải trên mạng xã hội.

Tuy nhiên không ít người dùng tỏ ra bực tức vì số lượng ghế Aldi quá ít.

Customers (pictured) line up outside the doors of a Melbourne Aldi store when it first opened

"Hoàn toàn thảm hại ... xếp hàng trong 50 phút dưới thời tiết lạnh lẽo mà cửa hàng chỉ còn 6 chiếc ghế, trong khi hơn 100 người vẫn đang xếp hàng”, một người dùng bình luận trên trang Facebook Aldi.

Customers lining up outside the Bondi Junction store before the shop opened at 8.30am on Saturday

Daily Mail Australia đã liên lạc với Aldi để bình luận về sự việc.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.