RSS

Khách hàng Aldi giận dữ với trò chặn lối và giành giật để mua đồ giảm giá

20:00 23/05/2018

Những người muốn kiếm được món hời trên khắp nước Úc đã xếp hàng hàng giờ đồng hồ để chờ đợi các cửa hàng Aldi mở cửa, nhằm mua được đồ trượt tuyết giá rẻ trong đợt bán hàng giảm giá mùa đông - nhưng không phải ai cũng ra về trong vui vẻ.

Những người đến sớm tất nhiên đã có được những gì mình muốn.

Họ đã sở hữu được áo jacket không thấm nước với giá 59.99 đô, kính trượt tuyết với giá từ 14.99 đô, găng tay với giá 4.99 đô và giày có giá dưới 30 đô.

Kết quả hình ảnh cho Khách hàng Aldi giận dữ với trò chặn lối và giành giật để mua đồ giảm giá

Năm nay, nhiều khách hàng đã chuẩn bị sẵn kế hoạch để đảm bảo không phải ra về tay trắng trong sự giành giật điên cuồng đó.

Cô Emily Wood tới từ Sunshine Coast, người mua sắm tại cửa hàng ở Maroochydore cho một chuyến đi sắp tới ở New Zealand, đã chứng kiến một chiến thuật được nhiều người sử dụng, và cô cho rằng nó là không công bằng.

"Tôi bắt đầu nhận thấy có rất nhiều xe đẩy chất đầy hàng, và mọi người đi qua xe đẩy của họ, thử những thứ đồ đó và vứt bỏ những thứ mà họ không muốn," cô nói với News.com.au.

“Họ đã đi vào với một chiếc xe đẩy, chộp lấy những thứ đồ giống nhau và hy vọng rằng có cỡ vừa với họ.”

"Tôi thấy điều này không công bằng đối với những người thực sự cố gắng tìm cỡ vừa với họ, nhưng những người khác đã vứt những thứ quần áo không vừa với họ ra đầy các lối đi khác nhau."

Người phụ nữ tới từ Victoria, cô Cindy Chambers cũng đã mô tả một cảnh tượng tương tự xảy ra tại cửa hàng ở địa phương của cô, khi những người mua sắm đã sử dụng xe đẩy của họ để làm “chướng ngại vật” chắn xung quanh các mặt hàng giảm giá, và chất đầy hàng lên các xe đẩy đến tràn ra ngoài.

"Khi có nhiều người tập hợp lại với nhau để dùng xe đẩy và cả con cái của họ quây kín hàng hóa lại để những người khác không thể mua được và không có được sự công bằng khi đi đến cửa hàng - đó là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy rằng nó đang ở ngoài tầm kiểm soát", cô viết trên trang Facebook của Aldi Australia.

“Tôi đã thấy những người sử dụng xe đẩy để đẩy những người khác ra khỏi con đường, những đứa trẻ đã bị đâm trúng.”

“Gửi đến các gia đình chặn khu hàng lại và lấp đầy 5 xe đẩy đến mức tràn cả ra - Tôi không nghĩ điều này là công bằng cho tất cả những người khác phải kiên nhẫn chờ đợi, trong khi tất cả các bạn thì vui vẻ mua sắm như thể các bạn là những người duy nhất trong cửa hàng.”

Bất chấp tình trạng hỗn loạn, những người mua sắm khác đã khen ngợi nhân viên Aldi về sự phối hợp của họ trong đợt bán hàng Special Buys nổi tiếng.

“Họ đã làm rất tốt tại cửa hàng ở bán đảo Mornington trong đợt bán hàng giảm giá đồ trượt tuyết,” khách hàng Mishie Ivy nói.

“Họ thật tuyệt vời và được tổ chức tốt. Cửa hàng được sắp đặt một cách rất dễ tìm! Không có vấn đề gì cả! Không hề có xô xát! Đặc biệt là họ đã xử lý được đối với một đám đông hơn 100 người! ”

Khách hàng Andrew Newton viết: “Làm tốt lắm Aldi. Chúng tôi là một gia đình 4 người lần đầu tiên đi trượt tuyết.”

“Chúng tôi đã có thể mua hàng tại cửa hàng ở Parkes NSW mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Có rất nhiều hàng.”

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.