RSS

Chocolate không đường: Bật mí 9 cái tên vàng trong làng ăn kiêng của người Úc

15:00 24/08/2019

Chocolate không đường hẳn là một trong những sáng tạo tuyệt vời nhất trong thập kỷ này. Nhâm nhi chocolate vị kem mà không nạp một chút xíu đường nào, và cũng chẳng hề cảm thấy tội lỗi với cơ thể mình. Ôi, điều này là hoàn toàn có thể!

Các nhãn hàng chocolate không đường không ngừng phát triển trong 10 năm trở lại đây. Ngày càng nhiều cái tên mới xuất hiện trong làng thực phẩm ăn kiêng, mang lại hi vọng cho những người Úc mê chocolate sugar-free.

Dưới đây là một số thương hiệu yêu thích mà bạn có thể tìm thấy trên khắp nước Úc. Nói chung, chocolate càng đậm vị, tức phần trăm cacao càng lớn, thì càng ít đường.

1. Chocolate đen Well Naturally – thanh 45g

Được bày bán ở Woolworths, Coles và một số cửa hàng thực phẩm sức khỏe, sản phẩm chocolate đen Well Naturally đang đứng đầu bảng choocolate không đường. Vị ngọt của những thanh chocolate là do stevia (đường cỏ ngọt) mang lại, chứ không phải đường tinh luyện. Đa vị, nhiều kích thước từ 45g đến 90g.

2. Lindt Excellence Dark Chocolate 90% Cocoa

Lindt Excellence không quảng cáo sản phẩm của họ rầm rộ nhưng trên thực tế, chocolate đen 90% cacao của hãng này rất ít đường. Mỗi thanh chỉ có 7g đường. Nhớ chọn phiên bản 90% cacao vì các loại khác có đường đấy!

3. 17 Rocks chocolate

17 Rocks là một nhà máy chocolate độc lập quy mô nhỏ nhập khẩu hạt cacao từ Papua New Guinea. Họ có 3 loại chocolate không đường. Loại yêu thích của chúng tôi là chocolate 100% cacao.

4. Alter Eco

Thương hiệu Alter Eco của Úc mang đến những “thanh chocolate đen đậm chất cho những người muốn thưởng thức chocolate thuần vị.” Sản phẩm của họ chỉ có 3g đường, theo đuổi thương mại công bằng và thực phẩm hữu cơ, và được bày bán tại hầu hết các cửa hàng IGA, Harris Farm Markets và FoodWorks.

5. Pana Chocolate

Thương hiệu Melbourne – Pana Organic – đang chiếm lĩnh thế giới (theo nghĩa đen) bằng những thanh chocolate thô, hữu cơ và thủ công. Họ sản xuất thực phẩm thuần chay, hữu cơ và không có đường tinh luyện và mới lên kệ Woolworths gần đây.

6. Loving Earth

Loving Earth nổi tiếng với hương vị từ thực vật sáng tạo. Từ Cashew Mylk Chocolate cho đến Crunchy Mint. Một khi đã bắt đầu, bạn sẽ chẳng thể ngưng thưởng thức. Không chỉ là chocolate dựa trên thực vật có chứng nhận hữu cơ, Loving Earth còn sử dụng bao bì có thể phân hủy được!

7. Peak Chocolate

Peak Chocolate kết hợp thành tựu khoa học với các chất bổ sung tự nhiên để mang đến cho bạn sự tăng cường trí lực. Peak Chocolate không những không đường mà còn có khả năng giúp bạn thư thái đầu óc mỗi tối.

8. Green & Black

Mặc dù không phải 100% không đường nhưng chocolate đen hữu cơ Green & Black 85% được cân bằng với lượng đường vừa đủ để lại bỏ bị đắng và chua cho bạn thưởng thức trọn vị chocolate.

9. The Carob Kitchen

The Carob Kitchen tự hào có được những sản phẩm hữu cơ lành mạnh được làm từ carob (tên khoa học: ceratonia siliqua). Carob chứa một lượng nhỏ đường tự nhiên chiết xuất từ vỏ quả carob, hoàn toàn không có đường tinh luyện, trứng và sữa. Vì thế, những người ăn chay hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức!

Nguồn: Vietucnews.net

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.