RSS

Chồng bị buộc tội c.ưỡng d.âm tại Úc, diễn viên Đổng Tuyền phải rao bán đồ đạc cá nhân để gánh vác kinh tế

20:00 19/01/2019

Theo Sina, Đổng Tuyền bán lượng lớn đồ dùng của mình trên một trang bán đồ cũ. Cô đã bán được hơn 1.000 sản phẩm.

Diễn viên thanh lý nữ trang, túi xách từ bình dân tới đắt tiền trong bối cảnh cô gánh kinh tế vì chồng bị buộc tội cưỡng dâm ở Australia.

Theo Sina, Đổng Tuyền bán lượng lớn đồ dùng của mình trên một trang bán đồ cũ. Cô đã bán được hơn 1.000 sản phẩm. Những đồ dùng đang rao gồm giày, quần áo hiệu, túi xách, nữ trang, đồng hồ, guitar. Giá dao động từ 1.200 nhân dân tệ (4 triệu đồng) tới khoảng 50.000 (170 triệu đồng) nhân dân tệ.

Việc Đổng Tuyền bán đồ dùng cá nhân khiến nhiều người cho rằng cô đang túng thiếu vì phải một mình đảm đương kinh tế gia đình. Mặt khác, Đổng Tuyền gánh vác chi phí kiện tụng của chồng. Năm ngoái, gia đình cô nộp ba triệu AUD (hơn 50 tỷ đồng) để Cao Vân Tường được bảo lãnh tại ngoại. Nữ diễn viên cùng cha mẹ, con gái sang sống ở Australia. Tiền thuê nhà mỗi tháng hết 6.000 AUD (hơn 100 triệu đồng). Một năm qua, Đổng Tuyền thường xuyên đi về giữa Trung Quốc - Australia lo công việc.

Cuối tháng 3/2018, một phụ nữ Australia 36 tuổi tố cáo bị Cao Vân Tường và người đàn ông tên Vương Tinh cưỡng ép quan hệ tình dục, nam diễn viên bị bắt ở Sydney. Cơ quan chức năng xét nghiệm thấy ADN của Cao Vân Tường trong máu và tinh dịch lưu lại ở nơi xảy ra vụ án.

Scandal của Cao Vân Tường khiến các phim anh đóng chính như Ba Thanh truyện, Chuyện tình Aranya chưa thể phát sóng, gây thiệt hại cho công ty sản xuất. Công ty này đang đòi Cao Vân Tường đền bù tổn thất. Gần đây, khối tài sản khoảng 64 triệu nhân dân tệ (9,5 triệu USD) của Cao Vân Tường và công ty giải trí mà vợ chồng anh thành lập bị đóng băng.

Trong chương trình cuối năm 2018, Đổng Tuyền tâm sự: "Trong nhà còn người già, trẻ nhỏ cần chăm sóc. Bên ngoài còn công việc. Tôi là người duy nhất trong gia đình có thể đảm đương lo liệu". Cô mạnh mẽ, không rơi nước mắt vì bê bối của chồng. Không ít người khuyên cô "sống vì bản thân là được" song diễn viên tâm niệm trước mắt cần cùng luật sư giải quyết xong vụ án. "Còn sau này như thế nào, đó là việc của sau này", Đổng Tuyền nói.

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?