RSS

Chú chó bị gãy hàm, gầy trơ xương nằm thoi thóp chờ chết, hình ảnh hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng

20:00 14/08/2018

Trung tâm cứu trợ động vật Ấn Độ đã nhận được một cuộc gọi từ người dân trong làng thông báo tình trạng khẩn cấp của chú chó đang hấp hối và cần được giúp đỡ. Các tình nguyện viên nhanh chóng đến hiện trường đưa chú chó nhỏ về trung tâm.

Dẫu đó chỉ là một chú chó hoang không rõ danh tính, Trung tâm cứu hộ động vật Ấn Độ vẫn tiếp nhận cuộc gọi và di chuyển đến hiện trường.

Qua quan sát, họ thấy chú chó Dory (được đặt tên) đang nằm đó và vô cùng yếu ớt. Khi kiểm tra kĩ hơn, những nhân viên cứu hộ nhận thấy Dory bị gãy hàm và vài chiếc răng đã bị sứt mẻ, bị bỏ đói đến mức gầy trơ xương.

Các nhân viên nhanh chóng đưa Dory đến bệnh viện thú y để khám. Bác sĩ cho biết chú chó đã bị lạm dụng trong một thời gian dài dẫn đến suy dinh dưỡng nghiêm trọng, xương hàm và răng bị gãy, cơ hội sống khá mong manh. Tuy nhiên các tình nguyện viên không muốn từ bỏ, họ đã hết mình chăm sóc và chữa trị cho Dory.

Các bác sĩ thú y đã giúp Dory bằng cách đặt một sợi dây tại hàm dưới để cố định phần xương gãy. Cuối cùng, sau một thời gian được điều trị và chăm sóc, Dory đã có thể ăn và trở nên khoẻ mạnh.

Thật may mắn là các bác sĩ thú ý và nhân viên cứu hộ, cũng như người dân tốt bụng đã ra tay cứu giúp sinh vật trong cơn nguy khốn này. Nhờ tình yêu thương và sự chăm sóc, Dory đã hồi phục và trở thành một chú chó khoẻ mạnh và vui vẻ.

Mời bạn xem video:

 Theo: ĐKN

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.