RSS

Nín thở xem cảnh cô gái giải cứu chú chó suýt bị đuối nước

09:30 14/08/2018

Một chú chó không may bị rơi xuống hồ nước sâu. Nó nhiều lần vùng vẫy, cố gắng muốn bám lên bức tường khá cao từ mặt hồ lên tới mặt đất.

Nhưng bức tường cao và thẳng đứng, nên nó không cách nào trèo lên được. Nó chỉ có thể vùng vẫy bơi và cố bám lên bức tường, nhưng rồi lại rớt xuống. Nó sợ hãi kêu lên và vùng vẫy dưới hồ nước. Tiếng kêu của nó bị sặc trong tiếng nước. 

Người đàn ông trên bờ đi ra chỗ thấp nhất từ mặt đất tới mặt hồ, ông cố gọi con chó bơi ra chỗ ông, nhưng con chó đang sợ hãi, cố bám trèo lên bờ rồi lại rớt xuống một cách bất lực. Vì đó là bức tường đá cao thẳng, nên nó không thể bám trụ vào được.

Cô gái tìm cách trèo xuống để cứu con chó, cô cũng bị trượt ngã luôn xuống hồ nước. 

Rồi cô bơi về phía chú chó. Cô tìm cách ôm nó để bơi vào bờ. Con chó vẫn sợ hãi, nó cố tìm cách nhoai người lên bờ. Sau đó ó tìm cách nằm lên sau lưng cô gái.

Cô gái bị sức nặng của chú chó đè lên người, khó bơi được một cách thoải mái, vì vậy cô bám vào chiếc dây ở sát bờ. 

Con chó vẫn sợ hãi, nó vội vàng trèo lên vai cô gái.

Một người thanh niên khác cũng xuống trợ giúp. Anh bơi về phía cô gái và con chó, sau đó anh đỡ con chó vào bờ thấp nhất rồi đẩy nó lên, người đàn ông trên bờ thì kéo con chó lên. Cuối cùng chú chó đã được giải cứu an toàn. 

Con chó bị một phen khiếp sợ chắc sẽ không bao giờ quên cô gái có tấm lòng yêu thương nhân hậu đã cứu nó thoát khỏi cơn hoạn nạn.

Chúng ta cùng xem video nhé.

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.