RSS

Chuỗi cửa hàng rượu Sydney gây bão vì bán hàng rẻ bất thường

17:00 23/06/2018

Một chuỗi cửa hàng rượu đang gây bão trên mxh sau khi quảng cáo những chai rượu với giá chỉ 50 cent/ shot và $10 cho một những chai vodka trong khi chủ yếu giá rượu thường rất đắt.

The Premix King (PMK) mở cửa tại khu ngoại ô Punchbowl của Sydney và kể từ khi mở cửa, cư dân mạng đã đổ xô tới đó.

Một blogger, Cook Suck, gần đây đã quyết định mua rượu tại cửa hàng giảm giá này và ghi lại những trải nghiệm của mình.

PMK đã quảng cáo bán chai rượu táo Fat Lamb Lovers 1,5 lít với giá $2 trong khi đối thủ cạnh tranh Dan Murphy's bán sản phẩm cùng loại với giá $4,19/can 375mm. Ảnh: F.a.c.e.b.o.o.k

"Có điều gì đó không hoàn toàn đúng về việc đi mua sắm quanh PMK, nó giống như mua quần áo trong một siêu thị", blogger viết.

Blogger này đã mua 6 shot rượu mùi cà phê và trái cây với mức tương đương 50 cent mỗi shot, một lô vodka giá $10 bao gồm rượu mạnh và một mixer, một gói gồm 4 "Big Shots", một chai Jam Doughnut và một can vodka Absolut Botanik.

Trang F.a.c.e b.o.o.k của PMK đã quảng cáo những shot Sangria được pha sẵn với giá chỉ $2/shot và Vapour 8% cồn với giá $1,50/can.

Hiện tại, PMK đã quảng cáo bán những chai rượu táo Fat Lamb với giá $2/chai 1,25 lít trong khi đối thủ cạnh tranh Dan Murphy's bán sản phẩm cùng loại với giá $4,19/can 375mm.

Văn phòng Liquor, Gaming and Racing của Chính quyền NSW đã đưa ra một báo cáo nêu rõ những gì được coi là "thái độ có trách nhiệm" đối với dịch vụ hoặc các loại đồ uống có cồn đóng gói sẵn.

"Điều này có thể bao gồm các chương trình khuyến mãi - cái mà khuyến khích uống rượu quá nhiều, nhanh chóng hoặc vô trách nhiệm - là gây khó chịu hoặc không đứng đắn, nhắm tới trẻ vị thanh niên hoặc không đạt tiêu chuẩn chung  của cộng đồng", báo cáo viết.

Premix King có một số cơ sở tại Victoria và mở cơ sở mới nhất tại Punchbowl, Sydney. Ảnh: Google Map

Trang web của PMK có một bình luận chính thức ở cuối trang, nhấn mạnh cam kết của công ty đối với dịch vụ rượu có trách nhiệm.

"Chúng tôi, Premix King, luôn coi trọng Responsible Service of Alcohol. Và chúng tôi cam kết hỗ trợ Các cơ quan quản lý theo mọi cách có thể”, bình luận viết.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.