RSS

Chuyên gia Úc tiết lộ 5 câu hỏi phổ biến nhất về "chuyện ấ.y"

06:00 25/03/2019

Chuyên gia t.ình d.ục học Nikki Goldstein, ở Australia, đã tiết lộ 5 câu hỏi phổ biến nhất về “chuyện ấ.y” mà bà nhận được hàng ngày.

1. Chúng tôi nên làm “chuyện ấ y” bao nhiêu lần một tuần?

Theo tiến sĩ Goldstein, không có một con số lý tưởng cho tất cả mọi người. Bởi vì mỗi người có cuộc sống riêng, nên tần suất giao ban mỗi tuần phụ thuộc vào nhu cầu cũng như kế hoạch của bạn và bạn tình.

2. Làm thế nào để hâm nóng “chuyện ấ y”?

Tiến sĩ Goldstein cho biết các cặp đôi muốn quan hệ của họ nồng nhiệt hơn nên nghĩ về cảm xúc, trước khi bàn về “chuyện ấ y”. Bà giải thích rằng sự quan trọng của việc trao đổi với bạn tình về những vấn đề của họ có thể là chất xúc tác giúp hâm nóng đời sống tình dục.

3. Làm thế nào để bạn tình chăm “chuyện ấ y” hơn?

Tiến sĩ Goldstein cho biết đây là một trong những câu hỏi phổ biến nhất và bà thường trả lời rằng: “Tại sao họ không muốn quan hệ tình dục với bạn?”. Những yếu tố dẫn tới sự thiếu thân mật trong mối quan hệ bao gồm: những khiếm khuy ết về cơ thể, nhu cầu tình dục khác nhau, căng thẳng, mệt mỏi, sử dụng thuốc và các lý do khác.

“Giải pháp lý tưởng nhất mà tôi khuyên khách hàng là hay nói chuyện với bạn tình của họ để có phương án tốt nhất cho cả hai người”, bà Goldstein nói.

4. Bạn tình nói chuyện với ai đó trên mạn g là dấu hiệu của sự phả n bộ i?

Có nhiều định nghĩa về sự không chung thủy, nhưng theo tiến sĩ Goldstein, dấu hiệu của ngoại tình là khi bạn che giấu một ai đó với người khác hoặc lừ a dố i.

“Nếu ai đó đang nói chuyện với người khác trên mạng mà họ cảm thấy cần che giấu với bạn tình, thì đó có thể là dấu hiệu ban đầu của ngoại tình”,  bác sĩ Goldstein nói. “Họ vẫn lừ a dố i, nhưng nó không nghiêm trọn g như việc quan hệ tình dục với người thứ ba”.

5. Làm thế nào để lấy lại sự đam mê trong mối quan hệ của chúng tôi?

“Sự đam mê thường thay đổi, nhưng không biến mất. Mối quan hệ hiện tại có thể trở nên thân thân mật hơn, không chỉ ở khía cạnh cảm xúc mà còn ở tình dục cũng như sự thỏa mãn. Chúng ta cần sự thân tình hơn là niềm đam mê”, tiến sĩ Goldstein giải thích.

Bác sĩ Goldstein khuyến khích các cặp đôi ngồi lại với nhau để khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống của họ. Bạn có thể tìm ra một sở thích mới, ăn tối tại một nhà hàng mới và nói về những câu chuyện mới.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.