RSS

Chuyến phà nối Geelong và Melbourne sẽ sớm được ‘trình làng’ vào cuối năm nay

07:00 23/03/2019

Nếu bạn có dự định ghé Geelong vào dịp cuối tuần, lái xe dọc cao tốc Princes thực sự là một cơn ác mộng. Nhưng đến cuối năm nay, việc di chuyển giữa Geelong và Melbourne sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều với chuyến phà Port Phillip Ferries sắp ra mắt.

Hiện tại, di chuyển giữa Geelong và Docklands còn nhiều hạn chế khi có những con đường chật cứng, những công trường rải rác dọc đường và những biển giới hạn tốc độ chỉ 40 km/giờ mà chẳng có lý do cụ thể nào. Vì thế, sự xuất hiện của phà Port Phillip Ferries là một ‘cứu cánh’ tuyệt vời.

direct Melbourne to Geelong ferry service

Chuyến phà 400 chỗ ngồi Geelong Flyer đã được thiết kế để phục vụ mục đích di chuyển của người dân. Phà sẽ khởi hành hai lần mỗi ngày giữa hai cảng và chỉ dành cho người đi bộ (không dành cho xe hơi), nhưng bạn có thể mang theo xe đạp lên phà.

direct Melbourne to Geelong ferry service

Port Phillip Ferries là nhà điều hành dịch vụ phà giữa Docklands và Portarlington trên Bán đảo Bellarine nên bạn có thể mong đợi cơ sở hạ tầng và dịch vụ tuyệt không kém (phục vụ cà phê espresso và một quán bar trên tàu).

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.