RSS

Họ Nguyễn chiếm số lượng đông nhất kỳ thi HSC năm nay

06:00 23/09/2018

Nếu như năm ngoái cái tên Smith được xướng nhiều nhất trong kỳ thi HSC, thì năm nay vị trí đó đã phải nhường lại cho họ Nguyễn.

Có tổng cộng 548 học sinh mang họ Nguyễn trong kỳ thi HSC năm nay, so với 494 vào năm ngoái. Trong khi họ Smith năm ngoái có 505 người thì năm nay chỉ còn 478 người.

Đây là lần đầu tiên họ Nguyễn đứng đầu bảng những cái tên phổ biến nhất trong kỳ thi HSC, kể từ khi các nhà chức trách bắt đầu công bố những cái tên phổ biến nhất của học sinh tham dự kỳ thi HSC từ năm 2010.

SBS Greek

Môn tiếng Anh là môn học bắt buộc, và là môn học được thi nhiều nhất. Kế đó là môn toán, sinh học và kinh doanh.

Trong khi các nam sinh thường có xu hướng chọn môn Toán cao cấp, thì các nữ sinh lại thiên về sinh học, hoặc toán phổ thông, và thường đánh bại các chàng trai ở những môn về Nhân Văn như tiếng Anh và Lịch sử.

Có 506 nam sinh học môn tự động hóa, nhưng nữ giới chỉ có 24 em. Tương tự môn kỹ thuật điện tử chỉ có 12 em gái trên tổng số 470 học sinh.

Kỳ thi HSC sẽ bắt đầu vào ngày 18 tháng 10.

Nguồn: Sbs.com.au

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.