RSS

Chuyện xung quanh công việc dọn dẹp đặc biệt với mức lương 82 đô một giờ

14:45 05/04/2018

Một người làm công việc đặc biệt này đã tiết lộ những điều xung quanh nghề nghiệp của mình.

Cô Sia Rodney đã đăng ký với Naturist Cleaners cách đây hơn một năm, như một cách thú vị để kiếm thêm tiền.

Người phụ nữ 28 tuổi này là một trong những người dọn dẹp đầu tiên trong sổ sách kế toán của công ty - và cô kiếm được 82 đô mỗi giờ.

Cô Rodney, tới từ Derby, Anh, nói với Derby Telegraph rằng chồng cô cũng đã ủng hộ công việc mới của cô, và cô cảm thấy "rất tự nhiên" khi được khỏa thân - ngay cả trước mặt những người lạ.

Cô nói rằng mình tham gia vào ngành nghề độc đáo này từ một gợi ý của huấn luyện viên cá nhân của cô.

"Tôi không gặp phải vấn đề gì khi khỏa thân ở bất cứ nơi đâu", cô Rodney giải thích.

"Huấn luyện viên cá nhân của tôi đọc được quảng cáo và nói: 'Tại sao bạn không làm điều này. Bạn đã tập thể dục được một thời gian dài, tại sao không đi và khoe cơ thể mình?”

"Tôi đã hỏi ý kiến chồng mình, và nghĩ rằng anh ấy sẽ không ủng hộ, nhưng anh ấy lại nói rằng nó phù hợp với tôi bởi vì tôi luôn trong trạng thái khỏa thân - khắp mọi nơi trong nhà - và tôi cũng có thể được trả tiền vì việc đó".

Cô Rodney sau đó đã phải trải qua quá trình xin việc như bình thường.

"Tôi đã có một cuộc phỏng vấn qua Skype, đã gửi một số hình ảnh. Sau đó, đã có một cuộc trò chuyện để đảm bảo tôi cảm thấy thoải mái với công việc và biết được các quy tắc", cô nói.

"Tôi hiểu điều đó, nếu ai đó đi quá giới hạn, tôi cần phải gọi cho Laura (người sáng lập Naturist Cleaners).”

"Khách hàng đầu tiên mà cô ấy đưa tôi đến là người đã đặt trước. Cô ấy cho tôi biết điều đó để tôi cảm thấy thoải mái. Sau đó, họ đã trở thành khách hàng thường xuyên."

Cô cho biết hầu hết khách hàng cũng đều là những người khỏa thân, hoặc những người quan tâm đến việc thử lối sống khỏa thân.

Vậy quá trình hoạt động như thế nào?

Theo trang web của Naturist Cleaners, khách hàng sẽ thực hiện đặt trực tuyến sau khi quyết định xem họ cần người dọn dẹp ở nhà họ trong bao lâu, cũng như sở thích của họ có liên quan đến người dọn dẹp.

Công ty sau đó sẽ gửi hình ảnh của một số người dọn dẹp dựa trên sở thích của khách hàng.

Khách hàng sẽ chọn người họ muốn, và người dọn dẹp sẽ sau đó đến đúng giờ đã ấn định (tất nhiên là vẫn mặc quần áo, và sau đó sẽ cởi đồ ở nơi kín đáo trong nhà).

Công ty có các quy tắc rõ ràng để bảo vệ sự an toàn của người dọn dẹp, và người sáng lập Laura Smith nói với Derby Telegraph rằng dịch vụ này không có gì liên quan đến tình dục hoặc những điều không đứng đắn.

Ví dụ như, khách hàng bị nghiêm cấm quay phim hoặc chụp ảnh người dọn dẹp, và công ty không bao giờ chuyển bất kỳ thông tin cá nhân nào về người dọn dẹp cho khách hàng.

Cô Rodney nói rằng cô chưa bao giờ có bất kỳ trải nghiệm tiêu cực nào với khách hàng.

Trang web của họ nói rằng "luôn luôn tìm kiếm những người làm việc bán thời gian mới để làm công việc ‘dọn dẹp tự nhiên’”, và mọi người đều được hoan nghênh, bất chấp lứa tuổi và thân hình.

Bà Smith cho biết, mặc dù công ty có tuyển dụng người dọn dẹp nam, nhưng khách hàng thường chọn người dọn dẹp nữ hơn.

Nguồn: Báo Úc

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.