RSS

Clip: Kangaroo hôn tay, tha thiết xin lỗi bạn hút triệu lượt xem vì quá đáng yêu

07:00 13/09/2018

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chú chuột túi hôn tay đồng loại như muốn xin lỗi được đăng tải lên facebook nhanh chóng thu về hơn 1 triệu lượt xem, đồng thời khiến cư dân mạng “phát cuồng” vì quá đáng yêu.

Không rõ chú kangaroo đã làm điều gì khiến bạn của mình phật lòng, nhưng hành động chuộc lỗi ngọt ngào của anh chàng quả thật khiến những trái tim sắt đá nhất cũng phải tan chảy. Với khuôn mặt đầy vẻ ăn năn, anh chàng Kangaroo nắm lấy tay người bạn, lúc này đang cau có vì tức giận, nhẹ nhàng đưa lên miệng hôn. Dù bị ăn tát, anh chàng vẫn nhất quyết không buông. Đặt tay lên ngực bạn, anh chàng mấp máy môi như đang năn nỉ: “Bình tĩnh đi nào, cho tui xin lỗi mà”

Hành động xin lỗi ngọt ngào của anh chàng Kangaroo “đốn tim” người xem

Nhiều cư dân mạng hài hước đưa ra “giả thuyết” rằng cặp kangaroo này là một đôi tình nhân. Do lừa dối bạn gái và bị phát hiện, nên anh chàng này đã cầu xin được tha thứ: “Nhìn hành động này tôi đoán cu cậu đã làm gì có lỗi với người yêu rồi. Bị phụ nữ tát chứng tỏ tội nặng lắm đó”, “Lúc tui phát hiện ra thằng bồ đang cố tán tỉnh con khác, nó cũng ăn năn y xin lỗi như vầy

Dù không biết sự thực đằng sau câu chuyện này là gì, nhưng rõ ràng hành động chân thành của anh chàng Kangaroo đã khiến không ít người xem phải bật cười thích thú: “Xin lỗi y như con người luôn. Đáng yêu quá trời”, “Đây là lý do vì sao Kangaroo là loài vật yêu thích của tôi. Chúng cực kỳ thông minh, dễ thương và có vô vàn hành động hài hước”

“Bình tĩnh đi nào, cho tui xin lỗi mà”

Không chỉ là biểu tượng của đất nước Australia, Kangaroo còn là một loài động vật có sức hấp dẫn kỳ lạ đối với khách du lịch, Trông bên ngoài có vẻ khá hiền lành nhưng nếu bị chọc giận, những con Kangaroo sẽ trở nên cực kỳ nguy hiểm. Những cú đá của chúng có khả năng giết chết một người trưởng thành, còn bộ móng sắc nhọn ở chân sau được biết đến là để mổ bụng những con vật nhỏ.

Một con kangaroo trưởng thành có thể nhảy cao tới 3m, xa tới 8m, đạt tốc độ chạy 40km/h. Tuy nhiên, điều thú vị là chúng không thể bước đi bình thường theo kiểu chân trước chân sau như con người, mà phải di chuyển hai chân cùng một lúc như thể cả hai chân được gắn với nhau, chính vì thế chúng chỉ có thể nhảy để di chuyển. Ngoài ra, kangaroo chỉ có thể di chuyển chân của mình một cách độc lập khi bơi lội.

Kangaroo chỉ có thể nhảy khi di chuyển

Dù là một loài vật mang tính biểu tượng song loài vật này đang khiến đất nước Australia phải đối mặt với một loạt vấn đề nghiêm trọng. Sự gia tăng số lượng một cách chóng mặt vượt tầm kiểm soát từ 27 triệu con năm 2010 lên 45 triệu con năm 2016 đã để lại những hậu quả khôn lường cho hệ sinh thái. Chính phủ Australia kêu gọi người dân ăn thịt bớt loài vật này, tuy nhiên quyết định đã vấp phải sự phản đối gay gắt của nhiều người.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.