RSS

Một đoạn video đã ghi lại khoảnh khắc một chiếc xe tăng tốc và bay ngang trên không trung sau khi va chạm với bùng binh.

Chiếc xe Citroen màu bạc bị kẹt dọc theo một làn xe kép và sau đó có vẻ như đã mất lái, lao thẳng vào rìa bùng binh trước mặt và phóng lên không trung như một pha hành động phim ảnh.

Chiếc xe màu bạc vượt qua một phương tiện khác và va chạm với bùng binh, mặc dù trên đường đã có những dấu hiệu cảnh báo, biển báo đường bộ và dấu hiệu mũi tên khổng lồ ngay trên bùng binh.

 

Chiếc xe Citroen màu bạc bị kẹt dọc theo một làn xe kép và sau đó có vẻ như đã mất lái, lao thẳng vào rìa bùng binh trước mặt 

 

Chiếc xe phóng lên không trung như một pha hành động phim ảnh.

Người đi xe mô tô Andy Daynes, 35 tuổi, cho biết anh quay được cảnh tượng có một không hai vừa rồi bằng chiếc máy quay gắn trên chiếc mũ bảo hiểm của mình trong khi lái xe phía sau xe tải trên đường A11 tại Attleborough, Norfolk, vào đầu tháng.

Andy, trú tại Hingham, Norwich nói: "Tôi đang lái xe ngay phía sau anh ấy, vì vậy, tôi đã thấy tất cả.”

“Tôi đã gọi một số tài xế khác đi giúp đỡ cùng để xem anh ấy có ổn không. Chiếc xe phải bị cắt để anh ấy thoát ra - nhưng anh ta có vẻ không sao, anh ta không bị thương nặng.”

“Đó là một tai nạn khá đáng tiếc, anh ấy chỉ không nhìn thấy những gì đằng trước bởi vì anh ấy đi quá nhanh. Anh ấy hoàn toàn nguyên vẹn, có một vài vết cắt và vết bầm tím nhưng xe cứu thương đến ngay lập tức và đưa anh đến bệnh viện.”

Cảnh sát được gọi ngay sau 1 giờ chiều ngày Thứ Bảy 1 tháng 9 năm 2018 để báo cáo về một tai nạn xảy ra bởi bùng binh trên đường A11.

Ba người bị thương và đưa đến Bệnh viện Norfolk và Norwich. Một cuộc điều tra về vụ việc và cách thức lái xe đang được thực hiện.

Cư dân mạng bắt đầu tranh luận về việc video có phải thật hay không vì nhiều người chỉ ra rằng video đã được tua nhanh và điều kiện thời tiết trông đoạn video không khớp với báo cáo thời tiết tháng 1.

Tuy nhiên, cảnh sát đã xác nhận sự việc này có xảy ra. Một số cư dân mạng cũng tuyên bố đã chứng kiến ​​vụ việc.

Một vài bình luận trên YouTube nói: “Sự việc xảy ra vào khoảng giữa trưa (không thể nhớ chính xác thời gian). Tôi đã lái xe đến Norwich vào thời điểm đó.”

Họ nói thêm: 'Không nhìn thấy tai nạn nhưng khi tôi đến vòng xoay khoảng 40 giây sau, chiếc xe đang ở trên nóc nhà và khói bốc ra. Có lẽ có 4-5 người đang đứng trên bùng binh. '

Người này cũng cho biết họ đã nhìn thấy xe cứu thương, xe cảnh sát và xe cứu hỏa đến sau khoảng 15 phút. Những người bình luận khác kể lại có tới ba chiếc xe cảnh sát tại hiện trường.

“The Dukes of Hazzard” là một bộ phim hài hành động của Mỹ từ đầu những năm 1980, phim kể về hai anh em nhà Duke và những người bạn của họ trên một chiếc Dodge Charger được cải tiến

Loạt phim truyền hình và bộ phim lẻ được sản xuất năm 2005 có rất nhiều pha hành động nguy hiểm ghi lại cảnh xe phóng lên không trung, bay ngang qua và tiếp đất an toàn.

 

Một cảnh trong phim “The Dukes of Hazzard” 

 Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.