RSS

Cô gái Úc sốc vì có đến 4 bầu ngực sau khi phẫu thuật hỏng

16:00 19/05/2019

Dành dụm tiền 5 năm để đi nâng ngực nhưng cô gái Úc choáng váng khi nhìn thấy hai bầu ngực của mình sau ca phẫu thuật.

Theo The Sun, Jacqueline Harvey (23 tuổi), ở thành phố Brisbane, bang Queensland, có bốn bầu ngực sau khi chi tất cả tiền tiết kiệm để phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong 5 năm, Harvey để dành được gần 6.000 USD và quyết định chi hết cho ca nâng ngực vào tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, vấn đề xảy ra khi phần túi ngực cấy ghép được đặt thấp hơn mô vú, dẫn đến đường viền ngực không biến mất, tạo ra hình dạng giống như có hai quả bóng trên cùng một bên ngực của Harvey.

Jacqueline Harvey, 23 tuổi, ở Brisbane, Queensland, Úc. Ảnh: FB.

Sau 5 tháng, Harvey tiếp tục tiết kiệm tiền để phẫu thuật chỉnh sửa. Cô gái tóc nâu cho biết: “Tôi muốn nâng ngực từ 18 tuổi vì cảm thấy cơ thể không cân đối. Ngực tôi size 34C và tôi chọn nâng size DD, nhưng sự phấn khích của tôi đã biến thành cơn ác mộng khi tôi soi gương lần đầu tiên”.

“Thật quái lạ, tôi không thể tin các bác sĩ phẫu thuật lại để cho tôi bị cảnh như thế. Tôi được trấn an rằng đó là chuyện bình thường và đợi 6 tuần cho ngực ổn định. Nhưng thật không may, điều đó chẳng xảy ra”, cô gái 23 tuổi nói thêm.

Bộ ngực như gồm bốn quả bóng của Harvey sau khi phẫu thuật hỏng.

Harvey đăng chuyện của mình lên một diễn đàn về phẫu thuật thẩm mỹ và phát hiện bác sĩ nâng ngực cho mình không chuyên nghiệp. Phòng khám cũng đề nghị chỉnh sửa miễn phí nhưng Harvey quyết định không quay lại đó thêm lần nào nữa vì sợ họ sẽ biến kết quả thành tệ hơn.

Chi phí nâng ngực trung bình ở Úc là 9.000 USD. Vì vậy, Harvey đã rất mừng khi tìm được chỗ có mức giá gần 6.000 USD. Sau phẫu thuật hỏng, Harvey giờ lại mất thêm tiền để chỉnh sửa.

 

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.