RSS

Đến ngày phẫu thuật, khối u não nguy hiểm của người đàn ông đột nhiên… biến mất

18:30 18/11/2018

Trong khi các bác sĩ bối rối không hiểu chuyện gì đang xảy ra với người đàn ông này thì ông Paul cho rằng đó là phước lành mà Chúa đã ban cho ông. Paul coi đó là điều kỳ diệu.

Kết quả hình ảnh cho Đến ngày phẫu thuật, khối u não nguy hiểm của người đàn ông đột nhiên… biến mất

Nhắc đến u não là nhiều người giật mình thon thót vì sợ và tất nhiên chẳng ai trên đời lại muốn nghe thông báo từ bác sĩ rằng mình đang có khối u trong não.

Tuy nhiên, bệnh tật không trừ một ai cả, đặc biệt là căn bệnh hiểm nghèo như ung thư, nếu muốn chiến thắng được nó thì không còn cách nào khác là phải dũng cảm chiến đấu, giữ vững tinh thần lạc quan.

Nhiều người mới nghe bác sĩ thông báo rằng mình có khối u trong cơ thể là đã bắt đầu tuyệt vọng, buông xuôi mọi thứ nhưng vẫn có không ít người không chịu đầu hàng, kiên cường chiến đấu và kết quả là họ đã quật ngã được bệnh tật.

Nhưng câu chuyện của người đàn ông này còn ly kỳ đến mức, ông chưa cần phải chiến đấu thì khối u đã "sợ quá" bỏ chạy ngay trước ngày lên bàn mổ.

Hiện tượng kỳ lạ xảy ra khiến các bác sĩ cũng bối rối không thể giải thích được.

Chẳng là, từ cách đây vài tháng, ông Paul Wood, sống ở thành phố Lodi, bang California (Mỹ) bắt đầu thấy có những cơn đau đầu dữ dội và chóng mặt.

Lo có chuyện gì xảy ra nên ông Paul liền đến bệnh viện khám.

Trời đất như sụp đổ trước mắt ông Paul khi bác sĩ giải phẫu thần kinh tại bệnh viện UC San Francisco thông báo một tin sét đánh rằng ông đã bị chảy máu não.

Rồi kết quả chụp X-quang lại cho thấy ông Paul có một khối u trong não.

Cả 2 kết quả đều không phải là tin tốt lành đối với Paul vì ông buộc phải làm phẫu thuật gấp để tránh nguy hiểm đến tính mạng và để lại hậu họa về sau.

Paul suy sụp và thông báo tin xấu cho bạn bè thân hữu gần xa thì nhận được vô vàn lời động viên.

Ông kể: "Điện thoại của tôi cứ rung lên liên tục vì tin nhắn, Facebook cá nhân thì luôn có người gửi lời cầu nguyện cho tôi từ các nơi trên khắp bang California".

Thế rồi, trước ngày lên bàn mổ 1 ngày, ông Paul đến bệnh viện để chụp cắt lớp lần nữa thì bác sĩ phát hiện ra khối u đã tự nhiên biến mất, não của Paul hoàn toàn bình thường.

Trong khi các bác sĩ bối rối không hiểu chuyện gì đang xảy ra với người đàn ông này thì ông Paul cho rằng đó là phước lành mà Chúa đã ban cho ông. Paul coi đó là điều kỳ diệu.

Sau đó bác sĩ đề nghị Paul hợp tác để tiếp tục nghiên cứu xem tại sao lại có chuyện hoang đường như vậy xảy ra.

Tấm phim chụp vẫn còn đó, đốm trắng trong não Paul là hoàn toàn có thật nhưng không ai hiểu tại sao nó lại biến mất bí ẩn như vậy.

Bác sĩ Richard Yee cho biết: "Chúng tôi làm xét nghiệm, chúng tôi có kỹ thuật tiên tiến và chúng tôi cố đưa ra một lời giải thích có chuyện gì đó đã xảy ra mà chúng tôi không hiểu được".

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.