RSS

Cô gái Việt nhận lời yêu dù từng 'không ưa' doanh nhân Canada, giờ 'lãi' con gái lai cực xinh

17:30 17/09/2019

Calvin đã phải lòng Hồng Ngọc khi đó đang làm việc tại một nhà hàng và ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên đã thấy cô quá xinh đẹp.

Đăng tải ảnh con gái nhỏ 17 tháng tuổi Amber Phạm Shyry lên mạng xã hội để khoe cùng các chị em Việt, bà mẹ 9x người TPHCM có tên Hồng Ngọc (Nana) luôn nhận được hàng trăm lời khen ngợi. Những đoạn clip nhỏ đáng yêu của con gái Ngọc thậm chí còn được rất nhiều fanpage Việt chia sẻ lại. Cô bé lai có mái tóc vàng xoăn nhẹ, làn da trắng bóc, đôi mắt to…hòa quyện nhiều nét đẹp của hai dòng máu mẹ Việt và bố người Canada.

Hồng Ngọc và con gái nhỏ lai Canada

Cô bé được rất nhiều chị em bỉm sữa khen ngợi là đáng yêu.

Ít ai biết, câu chuyện về hành trình làm mẹ một thiên thần lai đáng yêu của Hồng Ngọc cũng vô cùng thú vị.

Hồng Ngọc cho biết, trước đây có từng có thời gian làm việc tại một nhà hàng ở TPHCM. Ông xã Ngọc có tên Calvin, làm nghề dầu khí kiêm kinh doanh riêng và cũng là vị khách thường lui tới quán. Calvin đã phải lòng Hồng Ngọc ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên vì thấy cô quá xinh đẹp và lập tức ngỏ lời làm quen. Tuy nhiên, ấn tượng của Ngọc với Calvin lại không mấy tích cực.

“Thời gian đầu mình không có ưa anh ấy. Ngày đó anh hay mời gặp gỡ ăn tối hay đi cafe. Mình đang rảnh nên đồng ý cùng bạn đi cho đỡ buồn chứ bản thân không có ý định tiến tới. Kể lý do “ác cảm” cũng khó tả, chỉ biết là không thích. Sau vài lần tiếp xúc thì thấy cũng đỡ ghét hơn nhưng cách nói chuyện của mình vẫn “thô lỗ” lắm (cười)”, Ngọc nhớ lại.

Tìm hiểu nhau sau 2 tháng, Ngọc dần cảm mến người đàn ông Canada này. Cả hai chính thức quen nhau dù thời điểm này, Calvin phải sang Thái Lan làm việc. Yêu xa được gần 1 năm sau thì Ngọc biết tin mang bầu dù chưa tổ chức đám cưới. Ông xã calvin khi biết tin làm bố qua điện thoại liền hét lên vì quá sung sướng.

Ngọc ở Việt Nam đến tháng thứ 6 thì quyết định sang Thái Lan sinh con được gần chồng hơn.

“Cảm xúc nhất là lúc nghe tiếng con khóc oé, hạnh phúc vỡ oà vì biết là cuối cùng thì con đã được chào đời. Lúc gặp con khó tả thật sự. Không thể tin được hình hài đó, đôi tay – chân nhỏ bé nằm trọn vào lòng mình. Lần đầu cho con ti mẹ, cảm xúc không nói nên lời”.

Hồng Ngọc cùng ông xã Calvin đón con đầu lòng tại bệnh viện ở Thái Lan

Kể về những ngày một mình chăm con nơi đất Thái, Ngọc cho biết “Ban đầu mình không quen với việc thức khuya, cách vài tiếng lại giật mình đến giờ cho con bú, canh con, thấy cũng bỡ ngỡ không biết phải làm thế nào. Nhưng đúng là khi có rồi thì như bản năng, tất cả tự động biết, sau 1 tuần là quen. Mình cũng hay lên mạng tìm hiểu những bài viết về cách chăm sóc trẻ sơ sinh. May mắn, con gái cũng ngoan, thời gian mỗi ngày chủ yếu là ngủ. Bé dậy thì cho bé ăn, chơi cùng bé một lúc nên cũng không có khó khăn gì nhiều.”

Ông xã Ngọc dù bận nhiều công việc nhưng nếu cứ ở nhà là anh sẽ phụ Ngọc dọn dẹp nhà cửa, chăm con, tắm cho con, cho con ăn…

Bà mẹ một con về dáng ngày càng thon gọn xinh đẹp như thiếu nữ chưa chồng khiến nhiều người kinh ngạc. Khi được hỏi kinh nghiệm, Ngọc cho biết “Thời gian mang thai mình chỉ lên 10kg. Không phải vì sợ mất vóc dáng mà do bản thân cũng không muốn ăn nhiều quá. Sau khi sinh, mình chỉ do thức khuya chăm con nên cũng đã tự xuống cân rất nhanh mà không cần phương pháp giảm cân nào cả, bụng cũng tự phẳng lì lại.”

Đến khi con gái 9 tháng tuổi, Ngọc quyết định cùng ông xã quay lại TPHCM sinh sống. Cô hiện đang làm thợ trang điểm tại nhà, đồng thời phụ giúp ông xã kinh doanh thêm mảng thịt bò nhập khẩu. Sống trong một ngôi nhà với hai nền văn hoá khác biệt nhưng Ngọc cho biết, cô và ông xã đều cùng quan niệm cùng chung suy nghĩ trong cách nuôi và dạy dỗ con nên không có mâu thuẫn.

“Ưu điểm lớn nhất của bản thân khi làm mẹ, chắc có lẽ là hiểu con muốn gì. Mình không bao giờ chèn ép con làm những điều mẹ muốn mà bé thì không. Cứ để con thoải mái vui chơi, khoẻ mạnh là được. Chồng mình thì cũng không quá khắt khe với con nhưng nuông chiều có chừng mực.“.

Con gái lớn đã được 17 tháng tuổi, càng ngày càng xinh xắn đáng yêu. Ngọc cho biết “Nhận được nhiều sự chú ý và lời khen của mọi người cũng rất vui. Nhưng điều hạnh phúc nhất của cô là thấy con em khoẻ mạnh.”

Một đám cưới giữa Ngọc và ông xã Calvin vẫn chưa diễn ra. Tuy nhiên, bà mẹ 9x mạnh mẽ cho biết quan điểm “Quen nhau thì cả hai gia đình đều biết. Việc có em bé ngoài dự kiến nhưng mình không muốn “cưới chạy”. Sinh xong cưới cũng không muộn. Còn chuyện xì xào bàn tán thì mình không quan tâm. Mình đã làm lỗi gì với ai đâu mà sợ này sợ nọ. Quan trọng là mình và chồng, cả 2 bên gia đình có hạnh phúc hay không”.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.