RSS

Chuỗi siêu thị Coles sắp tới sẽ giảm giá 50% cho các sản phẩm gia dụng như nước rửa chén, bột giặt, vv. Đợt giảm giá bắt đầu từ thứ Tư ngày 5/6 đến thứ Ba ngày 11/6, áp dụng cả mua trực tuyến hoặc tại cửa hàng.

Thuốc xịt phòng tắm hoặc nhà bếp của Dettol được giảm giá còn 2,25 đô la. Khăn lau phòng tắm một gói 25 miếng  của Dettol có giá chỉ 3 đô la.

Đợt giảm giá bắt đầu từ thứ Tư ngày 5/6 đến thứ Ba ngày 11/6, áp dụng cả mua trực tuyến hoặc tại cửa hàng.

Chỉ với 5 đô la người mua sắm của thể mua sản phẩm nước giặt và bột giặt Cold Powder loại 1 lít, hoặc mua 1,8 lít bột giặt Dynamo với giá 8,75 đô la.

Nước rửa chén Morning Fresh 900mL được giảm giá còn 3,75 đô la mỗi chai

Nước rửa chén Morning Fresh 900mL được giảm giá còn 3,75 đô la mỗi chai, trong khi Finish Rinse Aid 500mL có giá còn 4 đô la.

Để ngôi nhà bạn toả hương, hãy chọn mua nước xịt phòng hương hoa anh đào Air Wick Pure Freshmatic với giá 7,50 đô la hoặc hương hoa quả với giá 3,25 đô.

Các mặt hàng gia dụng khác được giảm giá bao gồm khăn mặt Quilton với giá 1 đô la hoặc sáu gói giấy vệ sinh chỉ với 2,90 đô la.

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.