RSS

Coles sẽ dừng phát hành túi nilon miễn phí sau ngày 29 tháng 8

14:00 04/08/2018

Siêu thị khổng lồ Coles đã chọn 29 tháng 8 là ngày cuối cùng phát hành túi nilon miễn phí cho khách hàng.

Trước đó, Coles tuyên bố "cần thêm thời gian để thực hiện chuyển đổi sang túi tái sử dụng".

Hầu hết các chính quyền tiểu bang ở Úc đã cấm sử dụng túi nilon hoặc lên kế hoạch cho điều này. Coles đã cam kết loại bỏ túi nilon trong chuỗi siêu thị của mình vào ngày 1 tháng 7

Hiện tại gã khổng lồ siêu thị cho biết sẽ vẫn tiếp tục phát túi nilon miễn phí cho khách trước ngày 29 tháng 8 bởi vì quá trình chuyển đổi đã gây khó khăn cho khách hàng.

“Chúng tôi biết rằng nhiều khách hàng vẫn đang tìm kiếm một hoặc hai chiếc túi tại quầy thanh toán và chúng tôi muốn làm điều đúng đắn cho họ trong giai đoạn chuyển đổi này. Chúng tôi luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu”, giám đốc điều hành Coles John Durkan cho biết.

Kết quả hình ảnh cho Coles sets August 29 deadline for handout of free reusable plastic bags

"Đó là lý do tại sao chúng tôi đang mở rộng dịch vụ phát túi nilon miễn phí cho đến ngày 29 tháng 8 cho khách hàng của chúng tôi tại QLD, NSW, VIC và WA. Tôi nghĩ giai đoạn chuyển đổi này sẽ mất nhiều thời gian hơn dự đoán nhưng đó là điều hoàn toàn phù hợp với khách hàng của chúng tôi".

Bộ trưởng Môi trường Liên bang Josh Frydenberg cho biết siêu thị Coles vẫn cam kết loại bỏ túi nilon.

"Coles đã đưa ra quyết định sau khi tham khảo ý kiến ​​khách hàng của họ, nhưng Coles cam kết sẽ loại bỏ túi nilon dùng 1 lần”, Bộ trưởng Frydenberg nói.

"Vì vậy, chúng tôi hoan nghênh quyết định của Coles, bởi Woolworths và sau đó là Aldi đã đưa ra quyết định này một thời gian trước đây.”

Kết quả hình ảnh cho Coles sets August 29 deadline for handout of free reusable plastic bags

Tuy nhiên nhóm Greenpeace đã phản đối quyết định này và nói rằng hành động của siêu thị Coles là không tốt cho hành tinh này.

"Nếu các bạn cứ tiếp tục phát túi nilon miễn phí, bạn đã không cho khách hàng cơ hội để thực hiện sự thay đổi hành vi và phá vỡ thói quen dùng túi nilon”, đại diện Greenpeace cho biết.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.