RSS

Con gái Kiều Trinh xấu hổ, bỏ học 2 tuần vì mẹ đóng cảnh ân ái

10:42 01/06/2020

Kiều Trinh thừa nhận rất ngại khi lần đầu đóng cảnh nóng. Theo chị, diễn viên đóng cảnh phim này không chỉ bị dư luận hiểu sai, con cái của họ cũng thiệt thòi.

Tuần này, Kiều Trinh là khách mời của show Chuyện cuối tuần. Trò chuyện cùng đạo diễn Lê Hoàng, nữ diễn viên tâm sự những buồn vui về chuyện đời và nghề diễn.

Kiều Trinh kể lần đầu chị đóng cảnh nóng là tham gia phim Mùa len trâu của đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh. Nữ diễn viên cho rằng cảnh nóng khi đó chỉ là bạn diễn hôn từ môi đến ngực và cởi áo. Tuy nhiên, chị đã cảm thấy rất hoảng sợ.

Con gai Kieu Trinh xau ho, bo hoc 2 tuan vi me dong canh an ai hinh anh 1 KIEU_TRINH_1_.JPG

Kiều Trinh kể về cảnh nhạy cảm ở phim Mùa len trâu.

Chị kể lại việc yêu cầu các thành viên ra ngoài, chỉ còn đạo diễn và quay phim: "Để diễn được cảnh này, tôi đã yêu cầu đạo diễn cho các thành viên trong ê-kíp ra ngoài, chỉ còn lại mình và bạn diễn. Có một bóng người ở xa, tôi cũng không đồng ý. Chỉ khi nào hoàn toàn vắng lặng, tôi mới chấp nhận đóng”.

Trước câu hỏi của đạo diễn Lê Hoàng: "Điều gì khiến Kiều Trinh quyết định nhận lời đóng cảnh nóng", nữ diễn viên cho rằng đó là niềm tin tuyệt đối ở đạo diễn.

"Tôi phải cảm nhận được đạo diễn là người tử tế, đàng hoàng, không có ý đồ lợi dụng. Thứ hai, khi đọc kịch bản, tôi cảm nhận được cảnh nóng diễn ra hợp lý, không phải chiêu trò", chị nói.

Kiều Trinh cho hay chị không thích việc đặt mình vào “sự việc đã rồi”, nghĩa là khi nhận lời đóng phim xong mới biết có cảnh đó và phải miễn cưỡng chấp nhận.

Con gai Kieu Trinh xau ho, bo hoc 2 tuan vi me dong canh an ai hinh anh 2 KIEU_TRINH.JPG

Nữ diễn viên từng khiến tâm lý con gái bất ổn vì đóng cảnh nóng nghệ thuật.

Trong chương trình, Kiều Trinh cho rằng khi đóng cảnh 18+, người bạn diễn giữ vai trò vô cùng quan trọng. "Đó phải là người khiến mình có xúc cảm, tương tác tốt. Nếu lạnh lùng quá không được, nhưng nếu để phần 'con' lấn át phần 'người', sẽ khiến đồng nghiệp cảm thấy không an toàn", chị chia sẻ.

Theo Kiều Trinh, chị đóng cảnh nóng khi đã ly hôn, vì thế không bị áp lực bởi gia đình hay người chồng xét nét.

Tuy vậy, Kiều Trinh thừa nhận khi đóng cảnh phim này, con gái chị bị ảnh hưởng tâm lý.

Nữ diễn viên nhớ lại: "Tôi được bạn bè gọi là 'nữ hoàng cảnh nóng' và điều này đã tác động đến Thanh Tú. Có lần, tôi được cô giáo chủ nhiệm của con gọi điện báo Tú nghỉ học 2 tuần. Tôi bất ngờ bởi thời gian đó, Tú luôn nói với mẹ đi học. Sau khi tìm hiểu, tôi biết Tú phải nghỉ học vì xấu hổ khi bị bạn bè trêu chọc mẹ đóng phim. Tôi phải giải thích cho con hiểu mọi chuyện để không cảm thấy xấu hổ vì mẹ".

Sau này, Kiều Trinh dẫn dắt con gái vào nghề diễn vào năm 16 tuổi. Chị cho biết luôn đọc kỹ kịch bản và tìm hiểu về đạo diễn cũng như ê-kíp làm phim trước khi quyết định đồng ý cho Thanh Tú tham gia. Hiện tại, Kiều Trinh cảm thấy an tâm khi con gái trưởng thành, cứng cáp và tự lập làm mọi việc.

Link nguồn: https://zingnews.vn/con-gai-kieu-trinh-xau-ho-bo-hoc-2-tuan-vi-me-dong-canh-an-ai-post1089725.html

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?