RSS

Con gái mắc chứng hói đầu bẩm sinh, bố liền tự tay cạo đầu chứng minh tình yêu lớn hơn tất cả

06:30 14/08/2018

Để giúp con gái nhỏ mắc chứng hói đầu bẩm sinh không cảm thấy tự ti, ông bố này đã tự tay dùng máy cạo hết tóc trên đầu của mình.

Video ghi lại cảnh hai bố con đang đứng trước gương và cô con gái nhỏ cầm chiếc máy cạo râu, tay run run đưa về phía đầu bố của mình.

Bố cô bé nhẹ nhàng nói: “Để bố giúp con” và anh tự tay dùng máy cạo tóc trên đầu. Khi những lọn tóc đầu tiên rơi xuống, cô con gái cười thích thú và còn nhắc bố: “Bố đừng cạo râu nhé!”

Cô bé trong video mắc bệnh rụng tóc bẩm sinh và không còn một sợi tóc nào trên đầu. Vì không muốn con gái cảm thấy tự ti, cũng để chứng minh cho con rằng có tóc hay không không quan trọng, người bố đã dùng máy cạo hết phần tóc trên đầu của mình. 

Sau khi cạo được một mảng, anh còn để cô bé sờ vào phần da đầu. Anh còn nói đùa rằng da đầu của mình không được đẹp như con gái vì nó màu trắng, còn con gái có màu vàng óng như mặt trời khiến cô bé cười vui sướng. 

Chắc chắn rằng cô bé sẽ tự tin hơn rất nhiều sau khi người bố làm việc này. Mong rằng tình yêu thương mà bố dành cho em sẽ giúp em vượt qua bệnh tật và hạnh phúc hơn trong tương lai!

Hãy xem khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con cô bé này nhé:

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.