RSS

Sydney: Thương tâm cảnh tượng mẹ và con gái cùng t.ự sá.t

18:00 04/08/2018

Thi thể của Sisi Pouladian, 45 tuổi và con gái Ashley, 20 tuổi, được phát hiện trong chiếc xe của gia đình tại Greenacre ở phía tây nam Sydney lúc 2 giờ chiều ngày thứ Hai.

Hàng xóm tiết lộ với tờ Daily Mail Australia rằng hai mẹ con đã “không thể tiếp tục” sau cái chết của người con trai duy nhất trong gia đình, phi công Pouya.

Ashley and her mother Sisi Pouladian were found dead in a driveway at their Greenacre home on Monday. Floral tributes are seen at the property, with a card reading: 'R.I.P - I'm so sorry'

Sự ra đi của hai mẹ con Ashley đã khiến mọi người bàng hoàng. Một người bạn của Ashley, đang theo học tại Đại học Công nghệ, cho biết rằng hai mẹ con họ vẫn hoàn toàn bình thường ngay trước đêm tự sát.

The mother and daughter were found in a car parked in a driveway at the rear of their home 

"Tôi vẫn nói chuyện với Ashley tối chủ nhật, cô ấy vẫn cười vui vẻ trước những câu chuyện tôi nói, mọi thứ hoàn toàn bình thường", người bạn học nói với news.com.au.

“Nhưng cuối cùng cô ấy lại biến mất vĩnh viễn chỉ sau 12 giờ đồng hồ.”

Ahsley (trái) cùng bạn thân

“Tôi sẽ thực sự nhớ cả hai và sẽ luôn luôn cầu nguyện cho họ. Tôi yêu cô bạn Ashley và cô Sisi, mong 2 người yên nghỉ, tôi sẽ không bao giờ quên hai người”, một người bạn khác chia sẻ.

Footwear is seen at the front door of the Greenacre home on Tuesday morning

Trước sự ra đi thương tâm của hai mẹ con, gia đình nhà Pouladian đã chứng kiến nhiều sự việc đau khổ. Trước đó, người anh cả trong gia đình là Pouya Pouladian, 24 tuổi, đã tử vong sau một ca phẫu thuật xoang thường lệ hồi đầu năm nay.

Hàng xóm cho biết bà Sisi đã không thể vượt qua nỗi đau trước sự ra đi của con trai và luôn ở trong trạng thái đau buồn.

Người con trai duy nhất trong gia đình Pouladian cũng đã thiệt mạng trước đó

Một người hàng xóm khác lại nói rằng bà Pouladian trước đây là người lạc quan, vui vẻ, rất hay trò chuyện với hàng xóm. Nhưng kể từ cái chết của con trai, bà đã khép mình lại, ít giao tiếp hơn.

"Bà ấy tâm sự mọi thứ quá khó khăn và bà ấy không thể sống mà không có con trai", người hàng xóm nói.

The bodies of the mother and daughter were found inside the family's black hatchback 

Trước khi quyết định tự sát, hai mẹ con nhà Pouladian còn để lại mẩu giấy trước cửa: “Những người hàng xóm thân mến, xin hãy gọi cho cảnh sát, chúng tôi đang ở trong xe của chúng tôi ở sân sau.”

A handwritten note left on the family's front door read: 'Dear neighbours please call the police we are in our car in the backyard'

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.