RSS

Con gái út Trump tốt nghiệp trường luật

12:16 21/05/2020

Tiffany, con gái út của Trump, được bố chúc mừng sau khi tốt nghiệp trường Luật Georgetown trong buổi lễ tổ chức trực tuyến.

"Sinh viên tuyệt vời, ngôi trường tuyệt vời", Tổng thống Mỹ Donald Trump viết trên Twitter hôm 20/5, ngày con gái út Tiffany nhận bằng cử nhân trường Luật Georgetown. "Những gì tôi cần là có một luật sư trong gia đình. Bố rất tự hào về con, Tiff!". 

Một quan chức Nhà Trắng cho biết Trump đã mời con gái đến văn phòng cùng ngày để trực tiếp chúc mừng cô. Bà Marla Maples, mẹ của Tiffany và là vợ thứ hai của Tổng thống Mỹ, cũng ca ngợi con gái: "Tôi rất vui mừng. Con bé đã học hành rất chăm chỉ".

Tiffany Trump tại Tháp Trump ở New York hồi tháng 1/2017. Ảnh: Reuters

Tiffany Trump tại Tháp Trump ở New York hồi tháng 1/2017. Ảnh: Reuters.

Bà Maples còn đăng một video dài trên Instagram vào tối 19/5, ca ngợi "sự tận tâm với nhân loại" của Tiffany, cho hay cô đã nhiều đêm thức trắng để chuyên tâm học hành.

Lara Trump, chị dâu của Tiffany, vợ của Eric Trump, cũng gửi lời chúc mừng em chồng trên Instagram và gọi khoảnh khắc cô tốt nghiệp là "vừa vui vừa buồn" vì đại dịch Covid-19 khiến buổi lễ không thể diễn ra trực tiếp.

Hôm 16/5, Tiffany chia sẻ video trường Luật Georgetown ở thủ đô Washington vinh danh các cử nhân. "Chúc mừng khóa 2020 trường Luật Georgetown của tôi! Chúng ta đã làm được. Bây giờ chúng ta đã là những luật sư Georgetown!", cô viết.

Tiffany ghi danh vào ngôi trường này năm 2017 và đã hoàn thành bài thi cuối cùng ở trường vào tháng 5. Cô không tiết lộ sẽ làm gì tiếp theo hay liệu có dự định tham gia một kỳ thi khác để lấy bằng luật sư hay không.

Trong cuộc phỏng vấn với ABC năm 2016, trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ và ngay sau khi tốt nghiệp đại học Pennsylvania, Tiffany cho biết cô rất muốn được tham gia vào tập đoàn kinh doanh khách sạn và bất động sản của gia đình.

Một người bạn ở trường Georgetown cho biết việc học hành của Tiffany diễn ra bình thường, trừ chuyện có hai chiếc xe màu đen của Mật vụ Mỹ đỗ nhiều giờ ở cổng an ninh chính của ngôi trường để bảo vệ con gái Tổng thống.

Tiffany sống ở một căn hộ tại Washington và thi thoảng tham dự các sự kiện cùng gia đình ở Nhà Trắng. Cô là con gái út và con thứ 4 trong số 5 con của Trump.

Tiffany nằm trong số con cái của các chính trị gia Mỹ tốt nghiệp trực tuyến trong tuần này. Audrey Pence, con gái út của Phó tổng thống Mike Pence, đã tốt nghiệp trường Luật Yale hôm 18/5.

Anh Ngọc (Theo CNN)

 

Link nguồn: https://vnexpress.net/con-gai-ut-trump-tot-nghiep-truong-luat-4102700.html

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.