RSS

Công bố thời điểm Tasmania có thể mở cửa cho NSW

09:30 20/10/2020

Thủ hiến Peter Gutwein hy vọng Tasm ania sẽ mở cửa trở lại cho cư dân New South Wales từ đầu tháng 11 nhưng sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến dịch của bang đó trong phần còn lại của tuần.

Công bố thời điểm Tasm ania có thể mở cửa cho NSW

Ông Gutwein cho biết tình hình COVID-19 ở New South Wales rất khả quan, nhưng ông nói thêm rằng ông cần thêm thời gian trước khi nới lỏng các hạn chế từ ngày 2/11.

Ông nói với các phóng viên hôm thứ Hai rằng: “Tôi rất hài lòng về tình trạng đó, trong khi vẫn tiếp tục có những trường hợp mới, chúng chỉ là một số ít các trường hợp thường xảy ra hàng ngày”.

"Nếu tình hình xấu đi, chúng tôi sẽ không ngần ngại giữ biên giới của chúng tôi bị giới hạn với trạng thái đó và giữ nguyên các bố trí biên giới của chúng tôi."

Tasmania đang trên đà mở cửa trở lại cho các bang có nguy cơ thấp do coronavirus là Nam Úc, Tây Úc, Queensland, Lãnh thổ phía Bắc và Lãnh thổ Thủ đô Úc từ ngày 26 tháng 10.

Tasmania sẽ vẫn đóng cửa với Victoria cho đến ít nhất là ngày 1 tháng 12.

Những người đến đảo từ các khu vực có nguy cơ rủi ro thấp sẽ phải đăng ký chuyến đi của họ qua hệ thống trực tuyến ba ngày trước khi đến.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.