RSS

Các trường hợp Covid-19 của Victoria đã giảm xuống dưới mốc 10 ca sau sáu ngày liên tiếp ở mức hai chữ số.

Vào thứ Tư, Bộ Y tế Victoria xác nhận bảy trường hợp nhiễm mới đã được ghi nhận trong 24 giờ qua và thêm năm trường hợp tử vong.

Số người tử vong làm tăng tổng số người tử vong của bang lên 816 người, và của toàn quốc lên 904 người.

Số ca nhiễm trung bình trong 14 ngày ở đô thị Melbourne đã giảm xuống 9,6 - giảm 0,4 so với ngày trước đó - khi người dân nóng lòng chờ xác nhận về việc hạn chế nào sẽ được nới lỏng.

Ngoài ra còn có 14 trường hợp bí ẩn trong khoảng thời gian từ ngày 28 tháng 9 đến ngày 11 tháng 10 - tăng một trường hợp so với con số 13 của hôm thứ Ba.

Trước đó, thứ ba có 12 trường hợp mới, thứ hai có 15 ca, chủ nhật có 12 ca, thứ bảy 14 ca, thứ năm và thứ sáu 11 ca, thứ tư 6 ca và thứ ba tuần trước có 15 ca.

'Các trường hợp khác sẽ được phát hiện'

Trong khi đó, cư dân của Shepparton đã được khuyến cáo nên đi xét nghiệm sau khi ghi nhận ba ca nhiễm mới ở thị trấn phía bắc Victoria.

Các trường hợp này được ghi nhận đầu tiên trong khu vực trong vài tuần và được liên kết với cụm Trung tâm mua sắm Chadstone, tính đến thứ Ba, tổng cộng là 35 trường hợp.

Đây là các trường hợp đầu tiên được ghi nhận trong khu vực trong vài tuần qua và được liên kết với ổ dịch ở Trung tâm mua sắm Chadstone. tính đến thứ Ba, ổ dịch đã lây cho tổng cộng 35 trường hợp.

“Việc truy vết trên diện rộng đã được chính quyền địa phương bắt đầu. Chúng tôi hy vọng là với những nỗ lực đó, các trường hợp khác sẽ được phát hiện”, Chỉ huy Xét nghiệm và Truy vết Cộng đồng của Victoria Jeroen Weimar cho biết.

Cả ba trường hợp đều đã tự cách ly tại nhà và đang được theo dõi bởi Goulburn Valley Health.

“Gửi tới mọi người dân ở địa phương này - ngay cả khi bạn không đến gần những địa điểm này - nhưng bạn cảm thấy không khỏe, vui lòng đi xét nghiệm càng sớm càng tốt và ở nhà cho đến khi bạn nhận được kết quả,” Weimar nói.

“Nếu bạn cần hỗ trợ thêm để ở nhà, sẽ có các khoản thanh toán tài chính để hỗ trợ những người cần nó.”

“Chúng tôi đang yêu cầu mọi người trong cộng đồng địa phương - và bất kỳ người dân Victoria nào có người thân ở Shepparton - cùng chia sẻ thông điệp này.”

Từ Thứ Tư, cư dân có thể được xét nghiệm tại Phòng khám Hô hấp Cấp tính của GV Health tại Graham Street, Shepparton, hoặc một địa chỉ bật lên tại các khu trưng bày từ 12:30 tối.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.