RSS

Cụ ông 92 tuổi hát tình ca tặng vợ trước khi bà qua đời, tình yêu của họ lấy nước mắt hàng triệu người

08:30 31/05/2018

Một cụ ông 92 tuổi người Mỹ hát tình ca bên giường bệnh của vợ mình trước khi bà trút hơi thở cuối cùng.

Con người có tình yêu và luôn tồn tại một thứ gọi là tình yêu bất diệt. Nếu ai đó không tin điều này, hãy xem đoạn video của cụ ông Howard (92 tuổi) ở TP New Orleans, bang Louisiana – Mỹ hát tặng người vợ yêu quý Laura (93 tuổi) ngay cạnh giường bệnh của bà.

Theo lời kể của bà Erin Solari, cháu gái cụ Laura, hồi Thế chiến II ông Howard có đi tòng quân. Tiễn chồng nhập ngũ, bà Laura hát tặng ông bài hát You’ll Never Know (tạm dịch: Anh sẽ không bao giờ biết) do ca sĩ Alice Faye trình bày lần đầu tiên năm 1943 trong bộ phim “Hello”.

Cho đến khi bà Laura nằm trên giường bệnh và sắp trút hơi thở cuối cùng. Ông Howard ngồi cạnh vợ và nhìn bà với đôi mắt trìu mến, xung quanh là con cháu của 2 người. Đột nhiên, bà Laura khe khẽ cất tiếng hát và giai điệu của bản tình ca You’ll Never Know một lần nữa vang lên. Đó là lần cuối cùng bà hát tặng người chồng đầu ấp tay gối suốt 73 năm.

Không kìm nổi tiếng nấc, ông Howard hát theo, giọng nghẹn ngào và nhẹ nhàng vuốt má vợ.

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.