RSS

Đi du lịch với vợ, cụ ông Úc lãnh hóa đơn y tế khổng lồ

21:00 22/05/2018

Một người đàn ông - người đã đổ bệnh khi đi du lịch vòng quanh thế giới cùng vợ - đã gửi tới công ty bảo hiểm một hóa đơn trị giá $220.000.

Ông Jeffrey Yates, 71 tuổi, đã tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày cưới cùng vợ tại Ý khi sức khỏe của ông trở nên tồi tệ hơn.

Người đàn ông cao tuổi bị mắc một căn bệnh của vùng Legionnaire, viêm phổi và khí thúng khi tới Ý, news.com.au đưa tin.

Chuyến đi mơ ước của ông bắt đầu ở Dubai trước khi ông tới Athens, rồi tới Barcelona trước khi tới Ý.

Ông tuyên bố mình đã tích lũy hóa đơn khổng lồ này tại một bệnh viện chuyên khoa, trong đó có 16 ngày chăm sóc đặc biệt.

"Trong vòng 3 ngày, họ đã để chúng tôi ở Naples tại một bệnh viện chuyên khoa, dẫn tới 16 ngày chăm sóc đặc biệt", ông nói với tờ báo.

"Tổng cộng tôi đã phải nằm một chỗ 47 ngày. Sau tất cả, tổng  cộng số tiền lên đến hơn $220.000... đó là một tình huống cực kỳ khó khăn".

Ông đã gửi yêu cầu của mình lên InsuranceandGo Australia và theo news.com.au thì đây là yêu cầu bảo hiểm cao nhất mà công ty này nhận được trong năm 2017.

Ông cảnh báo những người khác xem xét hợp đồng bảo hiểm của mình để đảm bảo họ không làm sai.

Công ty này cũng nhận được yêu cầu $150.000 từ một người đàn ông 76 tuổi bị ngã chấn thương cột sống tại Trung Quốc và hóa đơn $144.829 từ một người đàn ông đi nghỉ ở Indonesia.

Daily Mail Australia đã liên lạc với Insurance Go để xin ý kiến.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.