RSS

Cửa hàng Officeworks lớn nhất thế giới mở cửa tại Melbourne

09:00 21/04/2019

Officeworks vừa chính thức ‘thách thức’ các nhà bản lẻ trực tuyến bằng việc mở một cửa hàng vật tư văn phòng lớn nhất thế giới tại Melbourne.

Với diện tích gần 6,500 mét vuông, cửa hàng Officeworks mới có diện tích gấp bốn lần một cửa hàng trung bình. Cửa hàng ‘khổng lồ’ này tự hào cung cấp 35,000 sản phẩm khác nhau, bao gồm một trung tâm photocopy và in 3D, các mặt hàng trước đây chỉ bán online như nội thất văn phòng.

Officeworks Melbourne

Giám đốc và Quản lý thương hiệu của Officeworks – Alex Staley – cho biết cửa hàng mới này sẽ bổ sung cho các thương hiệu trực tuyến, chiếm khoảng 20% tổng doanh thu.

Khi bạn mua sắm qua mạng, bạn cần biết những gì bạn muốn mua, nhưng chúng tối biết có nhiều khách hàng vẫn muốn đến và thực sự nhìn thấy sản phẩm, chạm và tương tác với sản phẩm”, Staley cho hay.

Và theo nhiều cách, cửa hàng mới của Officeworks tại Melbourne dường như được xây dựng với mục đích bán hàng trực tuyến. Nó sẽ hoạt động như một trung tâm phân phối lớn cho vùng ngoại ô phía đông nam Melbourne, đảm bảo giao hàng trong ngày cho các giao dịch mua hàng trực tiếp.

Giám đốc điều hành Hiệp hội các nhà bán lẻ Úc Russell Zimmerman nói rằng siêu thị kiểu ‘kho lẫm’ này có thể là một ‘vũ khí’ chống lại các nhà bán lẻ trực tuyến.

Ông cũng cho biết thời điểm mở rộng thị trường của Officeworks rất thú vị, vì nhiều nhà bán lẻ lớn khác cũng tìm cách mở các cửa hàng nhỏ hơn, tối ưu chi phí và ưu tiên thuận tiện cho khách hàng.

Officeworks Melbourne

Úc là một trong những nơi có giá thuê không gian làm cửa hàng đắt nhất thế giới, nên các cửa hàng sẽ tìm cách giảm quy mô”, ông nói.

Song song đó, chúng ta cũng đang chứng kiến sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của kinh doanh online. Nhu cầu có thêm nhiều cửa hàng cũng đang dấy lên làn sóng cạnh tranh giữa các nhà bán lẻ, mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Officeworks cho biết họ sẽ thử nghiệm mô hình cửa hàng kho này trước khi quyết định tung ra nhiều ‘cửa hàng’ hơn trên toàn quốc.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.