RSS

Cún cưng trèo lên giường ‘ngáy to như bão’, biểu hiện của cô chủ nhỏ còn khiến mẹ bất ngờ hơn

08:30 13/08/2018

Các em cún khi mệt cũng “hò kéo gỗ” hăng say không kém gì chủ nhân, thậm chí còn dữ hơn nữa ấy chứ. Đoạn video ghi lại cảnh chú chó cưng đã trèo lên nằm ngáy say sưa bên cạnh em bé khiến dân mạng không khỏi kinh ngạc và thích thú.

Một đoạn video ghi lại cảnh chủ nhân bất ngờ phát hiện con gái đang ngủ ngon lành trong tiếng ngáy vang rền của chú chó cưng nằm bên cạnh đã được lan truyền và chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

Từ đoạn video có thể thấy, chú chó cưng của gia đình nằm sát bên cạnh cô chủ nhỏ ngáy o o. Mặc dù tiếng ngáy khá to nhưng em bé vẫn ngủ ngon lành và tựa đầu tình cảm vào chú chó.

Người xem cũng không khỏi bật cười khi cả cơ thể của chú chó cũng chuyển động theo tiếng ngáy giống như nó đang nằm mơ được chạy nhảy tung tăng vậy.

Chó là loài động vật cũng ngáy ngủ hệt như con người. Một số lý do khiến chúng phát ra tiếng ngáy khi ngủ là do chúng bị béo phì khiến các mô dư thừa trong cổ họng của chúng làm tắc nghẽn đường thở, đồng thời thu hẹp khí quản và tạo ra tiếng ngáy khi ngủ. Một nguyên nhân khác là do chúng bị viêm mũi hoặc bị dị ứng. Tư thế ngủ cũng là một trong những lý do khiến chó ngáy o o khi ngủ.

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.