RSS

Em bé cười giòn tan khi chơi đùa cùng cún cưng khiến phiền não trong bạn đột nhiên biến mất

09:30 02/07/2018

Trong nét văn hóa của một số dân tộc, chó là động vật thân thiết gắn bó từ rất lâu đời với con người. Những đức tính của chó được tôn vinh như trung thành, thông minh, hài hước và quan tâm đến chủ nhân.

Nhiều chuyện thực tế trong đời sống cho thấy chó rất được tán dương như một người bạn sát cánh với chủ nhân, để xóa tan nỗi cô đơn, chia sẻ vui buồn cùng chủ. 

Những chú chó luôn có sẵn một tình yêu vô điều kiện với chủ nhân của chúng. Chúng vẫy đuôi khi nhìn thấy bạn, bất kể lúc đó bạn vui vẻ hay hờn giận, dễ chịu hay cáu kỉnh. Và ngay cả khi bạn từ bỏ chúng, chó vẫn luôn trung thành hướng ánh mắt về bạn, không hề rời đi. Phải nói rằng sự kết nối giữa chó và con người là mối quan hệ vô cùng đặc biệt. Không thể phủ nhận chó là một người bạn trung thành nhất của con người.

Em bé và chó cũng có mối quan hệ mật thiết, gần gũi. Không chỉ là bạn, chó còn đem lại cảm giác an toàn và dạy cho trẻ nhiều kỹ năng sống.

Em bé và chó là đôi bạn thân thiết đồng hành trong cuộc sống cùng với nhau, cùng nô đùa, nghịch ngợm, cùng nhảy… Và hơn thế nữa, là quan tâm, chăm sóc, vỗ về bên nhau.

Hãy cùng đến xem video:

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.