RSS

Trong nhà có 1 chú chó biết chăm sóc em bé như thế này thì thật may mắn

06:30 05/06/2018

Trong nhà có nuôi chó đã đem đến cho cuộc sống của chủ nhân rất nhiều thú vị, chó vốn là loài động vật hiếu động nhưng cũng rất hiểu con người.

Những ngày cuối tuần đưa trẻ và chú chó ra công viên dạo bộ hay khi vừa về nhà đã có chú chó thân yêu trong nhà chạy ra đón chắc chắn sẽ làm cho cuộc sống bớt cô đơn và nhàm chán.

Nhưng nếu trong nhà có một chú chó có thể là bạn, là “bảo vệ” của con thì thật là hạnh phúc biết bao. Chú chó sẽ vì sự an toàn của con mà ở bên cạnh trông chừng con, lo lắng cho con.

Bạn có biết chú chó đáng yêu trong clip này là giống chó gì không? Đó là một dòng chó có tên Samoyed. Giống chó này có nguồn gốc từ Nga, lông dài trắng, cơ thể to lớn. Xem xong đoạn clip này có phải bạn cũng muốn có một chú chó như thế trong nhà không?

Ngoài ra chia sẻ thêm về giống chó này, chó Samoyed chủ yếu có lông màu trắng, tuy nhiên, một số cũng có màu nâu nhạt hoặc màu cà phê. Nhưng trên thế giới cũng từng xuất hiện một chú Samoyed màu xám và Tổ chức giống chó thế giới (FCI) cũng công nhận nó là dòng thuần chủng của tổ tiên của Samoyed.

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.