RSS

Đã xác định danh tính của thi thể giấu trong thùng rác suốt 17 năm ở Melbourne

11:00 01/08/2018

Một thi thể giấu trong thùng rác tại một nhà kho ở Melbourne vừa được phát hiện cách đây không lâu, hiện đã được cảnh sát xác định danh tính là một họa sĩ thiết kế đồ họa 40 tuổi.

Những công nhân trong lúc dọn dẹp nhà kho ở Oakleigh South đã phát hiện ra thi thể của ông John Christianos, một họa sĩ thiết kế đồ họa, 40 tuổi, vào ngày 13 tháng 7 vừa qua. Khám nghiệm ban đầu xác định thi thể đã bị giấu ở đó ít nhất 15 năm.

Ông Christianos được báo cáo mất tích từ năm 2001. Lần cuối cùng người ta trông thấy ông là tại một khu dân cư ở Bentleigh East.

Ông là người ở Nam Úc, nhưng theo cảnh sát Victoria thì ông đã không còn liên lạc với gia đình một thời gian trước khi mất tích.

Cuộc điều tra vào năm 2011 cho thấy có khả năng ông đã chết sau ngày 11 tháng 6 năm 2001.

Tuy nhiên nguyên nhân cái chết và tình huống xảy ra vẫn chưa được làm rõ.

“Mặc dù đã 17 năm trôi qua, chúng tôi tin rằng vẫn sẽ có người nào đó biết chuyện xảy ra với John. Rõ ràng là phải có chuyện gì đó xảy ra sau khi John rời nhà, và thi thể của ông bị vứt bỏ trong một thùng rác và nằm đó cho tới ngày nay,” các thám tử nói trong một thông cáo.

Tại thời điểm còn sống, ông Christianos là một họa sĩ thiết kế đồ họa. Cảnh sát Victoria nói ông Christianos không phải là người xa lạ với cảnh sát ở các tiểu bang trên nước Úc, vì có dính líu đến một loạt vụ liên quan đến ma túy và tấn công.

Nguồn: Sbs.com.au

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.