RSS

Đại học NSW là trường có nhiều môn học nhất trong tất cả các trường đại học danh tiếng ở Úc

09:00 20/07/2018

Với 38 môn học đươc xếp hạng trong top 100 trên toàn cầu, 24 môn nằm trong top 50 và 3 môn nằm trong top 10, Đại học NSW đã được nâng hạng là trường có nhiều môn học nhất trong tất cả các trường đại học danh tiếng ở Úc.

Theo đó, bảng xếp hạng của ShanghaiRanking, đánh giá hơn 4.000 trường đại học trên 54 môn học về khoa học tự nhiên, kỹ thuật, khoa học đời sống, khoa học y tế và khoa học xã hội.

Đánh giá này cho thấy, 9 môn học của UNSW – Civil Engineering, Finance, Instruments Science & Technology, Library & Information Science, Management, Mathematics, Mechanical Engineering, Remote Sensing and Water Resources – đều được xếp hàng đầu ở Úc.

Water resources (5)

Mining and Mineral Engineering (7)

Civil Engineering (10)

Finance (16)

Remote sensing (16)

Atmospheric Sciences and Oceanography (23)

Library and Information Science (26)

Law (34)

Hotel & Tourism Management (34)

Transportation Science and Technology (34)

Telecommunications Engineering (38)

Energy Science and Engineering (39)

Earth Science (40)

Aerospace Engineering (41)

Instrument Science and Technology (42)

Environmental Science and Engineering (44)

Psychology (44)

Mechanical Engineering (45)

Electrical & Electronic Engineering (46)

Geography (49)

Nói về điều này, Giáo sư Nicholas Fisk, Hiệu Phó trường UNSW cho biết, “Được đứng đầu tại Úc về việc có nhiều môn học nhất nằm trong top 100, thể hiện chất lượng và số lượng nghiên cứu tại UNSW,”.

Theo ông, những thứ hạng được đánh giá này là sự phản ánh rõ ràng về thế mạnh nghiên cứu của trường đại học trên phạm vi toàn cầu. Trường UNSW là một trường đại học toàn diện thể hiện sự học tập và nghiên cứu xuất sắc.

Trong bảng xếp hạng này các trường đại học Hoa Kỳ tiếp tục thống trị bảng xếp hạng, chiếm vị trí đầu tiên trong 35 ngành, tiếp theo là Trung Quốc với 9 ngành và Hà Lan với 3 ngành.

Theo nghiên cứu của Đại học London, hiện nay, Úc đã vượt qua Anh quốc trở thành điểm đến thứ hai, chỉ sau Hoa Kỳ, của sinh viên quốc tế.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.