RSS

Đám cưới đặc biệt tại Úc: 54 khách mời đều đeo bịt mắt

21:00 29/11/2018

Một đám cưới của cô dâu tại Úc đã diễn ra rất đặc biệt khi 54 khách mời đeo bịt mắt để có thể trải nghiệm từng khoảnh khắc với cô dâu khiếm thị.

Theo đó, thay vì xem lễ cưới những khách mời này sẽ đeo bịt mắt để có thể trải nghiệm từng khoảnh khắc với cô dâu Steph Agnew, 32 tuổi và người bạn đời là anh Robbie Campbell, 49 tuổi, một cảnh sát.

Đám cưới đặc biệt này diễn ra vào cuối tuần qua tại Queensland.

Thông tin cho hay, Steph đã dần mất đi thị lực do chứng loạn dưỡng hình nón, di truyền từ mẹ và chưa có phương pháp chữa trị.

Năm 23 tuổi cô phát hiện bệnh và đó là thời điểm thực sự khó khăn với một người đang làm nghề quản lý nhà cho thuê như cô. 5 năm sau, Steph không còn nhìn thấy.

Steph có thể nhìn thấy một số sắc thái sáng và tối, thị lực còn khoảng 3%. Trước khi cô mất thị lực đã sống cùng khu với chồng nhưng rất tiếc không nhìn thấy anh. Ảnh: 9honey.

Tại đám cưới đặc biệt này, 54 khách mời được cung cấp bịt mắt để đồng hành cùng cô dâu.

Còn bó hoa của Steph được thiết kế từ những loại hoa có mùi hương thơm đặc trưng.

Không chỉ vậy, hôn lễ cũng được bố trí nhiều loại vải có các mùi hương khác nhau... nhằm gây ấn tượng mạnh với ký ức của cô dâu.

Được biết, địa điểm tổ chức hôn lễ nằm một nơi có núi non thơ mộng mà tuổi thơ Steph đã nhìn thấy.

Ngoài ra, một chú cú được giao nhiệm vụ trao nhẫn cho dâu rể.

Chia sẻ về đám cưới này, chú rể Robbie cho hay: "Hôn lễ của chúng tôi được thiết kế để mọi người cảm nhận những gì Steph cảm nhận và trải nghiệm cảm giác không nhìn thấy. Cô ấy là một phụ nữ tuyệt vời, đầy cảm hứng".

Một chú cú được giao nhiệm vụ trao nhẫn cho dâu rể cũng đều có ngụ ý trong đám cưới của cô dâu bị khiếm thị. Ảnh: 9Honey.

Theo lời kể của Steph, cô và Rob từng là hàng xóm của nhau. Cô chưa bao giờ nhìn thấy anh nhưng cô biết chồng mình cao 1,93 m, còn cô cao 1,62 m.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.